Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Premier League có thể loại bỏ VAR từ mùa giải 2024/25

Thứ Năm 16/05/2024 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các câu lạc bộ Premier League sẽ bỏ phiếu về vấn đề loại bỏ hoàn toàn VAR từ mùa giải 2024/25.

Premier League có thể loại bỏ VAR từ mùa giải 2024/25

Theo tờ The Athletic, các câu lạc bộ Premier League sẽ bỏ phiếu về vấn đề loại bỏ VAR ở mùa giải 2024/25 trong cuộc họp thường niên diễn ra vào tháng sau. Wolves đã chính thức đưa ra đề xuất và cần sự ủng hộ của 14 trong 20 câu lạc bộ để thông qua.

VAR
Premier League có thể loại bỏ VAR từ mùa giải 2024/25

Đã có nhiều tranh cãi về VAR ở mùa giải này, nổi bật nhất là bàn thắng bị từ chối của Liverpool trước Tottenham. Nottingham Forest cũng có nhiều lần phàn nàn về việc sử dụng công nghệ, thậm chí đã gửi thư phản đối tới Premier League.

Người phát ngôn của Premier League khẳng định giải đấu vẫn hoàn toàn cam kết với công nghệ VAR.

Trong một thông báo, Wolves nói: “Không có gì phải đổ lỗi. Tất cả chúng ta đều đang hướng đến kết quả tốt nhất cho bóng đá. Tất cả các bên liên quan đang làm việc nỗ lực để cố gắng giúp những công nghệ đưa thêm vào được thành công.

Tuy nhiên, sau 5 mùa giải có VAR ở Premier League, giờ là lúc có một cuộc tranh luận mang tính xây dựng và phê phán về tương lai của nó.

Quan điểm của chúng tôi là chúng ta đang trả giá bằng tinh thần của các trận đấu cho sự gia tăng thêm rất nhỏ về độ chính xác. Do đó, chúng ta nên loại bỏ nó từ mùa giải 2024/25 trở đi”.

Wolves cũng nói thêm rằng VAR có “nhiều hậu quả tiêu cực ngoài ý muốn, làm tổn hại đến mối quan hệ giữa người hâm mộ và bóng đá, đồng thời làm suy yếu giá trị của thương hiệu Premier League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X