Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League bị cảnh báo về thời gian phải chơi không khán giả

Thứ Ba 19/05/2020 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cố vấn y tế Mark Gillett mới cảnh báo rằng các ngôi sao hàng đầu sẽ phải làm quen với văn hóa bóng đá sẽ thay đổi sau đại dịch Covid-19.

Các CLB Premier League có thể phải chơi trên sân không khán giả trong 1 năm tới.

Premier League có kế hoạch trở lại

20 CLB của Premier League đã thống nhất các kế hoạch trong cuộc họp mới nhất vào thứ 2. Theo đó, các đội sẽ bắt đầu tập luyện đi kèm giãn cách xã hội từ chiều thứ 3 này.

Premier League bị cảnh báo về thời gian phải chơi không khán giả hình ảnh
Premier League tính trở lại trong tháng 6

Đây là bước đầu tiên hướng tới mục tiêu đưa Premier League trở lại thi đấu vào tháng 6, dĩ nhiên là sau các sân bóng đóng kín cửa như biện pháp bắt buộc để tránh virus corona lây lan. Và cố vấn y tế của giải là Mark Gillett mới cảnh báo các cầu thủ có thể chơi không khán giả trong cả năm tới.

Nhưng xác định không khán giả

Gillett nói: “Một điều rất rõ ràng là tình hình y tế công cộng và xã hội sẽ không thay đổi trong 6 đến 12 tháng tới. Một điều quan trọng là mọi người hiểu rằng họ sẽ phải chứng kiến những thay đổi trong văn hóa này.”

Bundesliga của Đức đã trở lại vào cuối tuần, trở thành giải đấu bóng đá lớn đầu tiên nối lại sau sự bùng nổ của đại dịch Covid-19. Và Gillett bày tỏ sự dè dặt về việc liệu Premier League có đi theo mô hình của Đức trong việc cho các cầu thủ tự cách ly trước trận hay không.

Premier League bị cảnh báo về thời gian phải chơi không khán giả hình ảnh 2
Nhưng sẽ phải chơi không khán giả

Ông nói thêm: “Lời khuyên mà chúng tôi nhận được từ chính phủ là nếu bạn muốn cách ly, bạn phải làm điều đó trong 14 ngày. Vì vậy, bạn sẽ cần ở trong môi trường khách sạn trong 14 ngày để thực sự hiệu quả.”

“Bây giờ, đó là điều chúng ta sẽ cần phải suy nghĩ và tham khảo ý kiến rộng rãi với cầu thủ, các nhà quản lý, CLB, LMA, PFA - tất cả các bên liên quan khi chúng ta chuyển sang giai đoạn đó.”

“Đây chắc chắn là điều sẽ được thảo luận. Và cuối cùng, khi chúng ta bước vào giai đoạn 3, chúng ta sẽ đưa ra quyết định và đó sẽ là một điều mà mọi người đều hạnh phúc.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X