Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Premier League 2020/21 có những thay đổi ở công nghệ VAR

Thứ Sáu 07/08/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công nghệ VAR tại Premier League 2020/21 sẽ có những thay đổi trong những tình huống trọng tài bắt việt vị.

Mùa giải 2019/20 vừa qua đánh dấu lần đầu tiên Premier League 2019/20 áp dụng công nghệ VAR. Nhờ vậy, các trọng tài hạn có thêm sự hỗ trợ để đưa ra quyết định chính xác hơn. Những tình huống bắt việt vị là một trong số đó.

Trong những tình huống này, các khán giả theo dõi qua truyền hình cũng được chứng kiến thông qua đường kẻ việt vị đầy chi tiết. Đã có 34 bàn thắng tại Premier League 2019/20 không được trọng tài công nhận sau khi được sự trợ giúp từ tổ VAR. Trong đó, có không ít tình huống cầu thủ ghi bàn chỉ đứng dưới cầu thủ hậu vệ cuối cùng của đội bạn với khoảng cách cực nhỏ.

Premier League 202021 có những thay đổi ở công nghệ VAR hình ảnh
Những đường kẻ việt vị sẽ không còn xuất hiện trên sóng truyền hình tại Premier League 2020/21 trong thời gian trọng tài tham khảo công nghệ VAR.

Song, kể từ Premier League 2019/20, những đường kẻ việt vị nhiều khả năng sẽ không còn xuất hiện trên sóng truyền hình. Nhiều giải đấu lớn trên thế giới cũng không công khai những đường kẻ việt vị giúp các khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ có được những góc nhìn chi tiết nhất.

Lý do BTC Premier League đưa ra đến từ việc không muốn trận đấu bị gián đoạn quá lâu khiến các CĐV tụt cảm xúc trong những trận cầu đầy hấp dẫn.

Bên cạnh việc không công khai đường kẻ việt vị, Premier League 2020/21 nhiều khả năng cũng sẽ có những thay đổi nho nhỏ trong luật việt vị. Nhiều đội bóng trong mùa giải vừa qua đã có đề xuất về việc các trọng tài nên linh động hơn trong những tình huống bắt lỗi việt vị.

Grealish chỉ có 2 lựa chọn, không phải MU, Man City hay Chelsea!
Darren Bent nhận thấy Jack Grealish chỉ có 2 lựa chọn để xem xét trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Klopp chia sẻ câu chuyện ly kỳ tìm thủ môn cho Liverpool
Jurgen Klopp rất vui mừng khi có được Adrian sau khi Simon Mignolet đòi rời Liverpool trước thềm mùa 2019-20.
Sao 0 đồng còn hay hơn Pepe, Arsenal phải nhanh tay chiêu mộ!
Cựu cầu thủ Perry Groves cho rằng có một cầu thủ sắp tự do còn hay hơn bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal, Nicolas Pepe.
Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X