Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League có kỳ nghỉ đông, sao M.U tỏ ra đầy hứng khởi

Thứ Sáu 14/06/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá trình nghỉ hè và chuẩn bị hội quân, trung vệ Victor Lindelof nói về mùa giải Premier League 2019/20 một cách đầy hào hứng.


Lindelof hướng đến mùa giải mới
 

Kết thúc với vị trí thứ 6 và trắng tay toàn tập, Man United có rất nhiều việc phải làm trong mùa hè này. Theo kế hoạch, Quỷ đỏ sẽ hội quân trở lại từ đầu tháng 7, sau đó đi du đấu hè để chuẩn bị cho mùa giải.
 
Ngay từ bây giờ, cầu thủ người Thuỵ Điển Victor Lindelof đã nóng lòng quay trở lại. Anh cho biết: “Tôi đang rất phấn khích, bởi tôi đã không thi đấu trong một thời gian dài. Thật vui vẻ khi chuẩn bị được gặp lại các đồng đội, chứng kiến các cầu thủ vui mừng để chuẩn bị cho mùa giải, làm việc chăm chỉ và sẵn sàng.

Premier League sẽ có kỳ nghỉ đông à? Thật tuyệt vời, tôi nghĩ điều đó thực sự tốt. Nếu bạn nhìn vào những giải đấu ở các quốc gia khác, họ luôn có quãng nghỉ đông. Khoảng thời gian này rất quan trọng với tinh thần và thể lực của các cầu thủ, chúng ta có thể nghỉ ngơi đôi chút, sau đó bước vào giai đoạn 2 của mùa giải.

Lindelof dang la trung ve so 1 cua M.U duoi thoi HLV Solskjaer

Trung vệ Victor Lindelof hào hứng trước mùa giải mới


Tôi hoàn toàn ủng hộ điều này, và tôi nghĩ các cầu thủ cũng sẽ rất thích”
– Victor Lindelof nói về mùa giải Premier League 2019/20.
 
Tất nhiên không giống như những giải đấu khác được nghỉ Giáng sinh và đầu năm mới, đây vẫn là khoảng thời gian phục vụ khán giả của Premier League (chặng tourmalet). Kỳ nghỉ đông tại Anh sẽ chỉ diễn ra vào tháng Hai, còn các đội bóng vẫn phải trải qua lịch thi đấu căng thẳng cuối năm như thường. Nhưng dù sao, đó vẫn là một tín hiệu tốt của giải đấu xứ sở sương mù.
 
Premier League sẽ trở lại vào ngày 10/8 tới đây, và Man United sẽ lập tức chạm trán với Chelsea trên sân nhà Old Trafford.
Tia chớp chỉ ra cái tên sẽ giúp M.U vượt qua khủng hoảng
Trong một chia sẻ mới đây, “Tia chớp” Usain Bolt phát biểu về tình hình chuyển nhượng của đội bóng yêu quý, và đòi hỏi M.U chiêu mộ Giezmann bằng mọi giá.
‘Bom tấn’ Real ra mắt, Bale đăng status ‘rất liên quan’ và.. bị chửi sấp mặt
Gareth Bale bị người hâm mộ trêu chọc khi ngôi sao của Real Madrid cập nhật trang cá nhân cùng lúc với ngày ra mắt của Eden Hazard.
M.U chiêu mộ Daniel James: Sự khởi đầu cho mùa hè thảm hại
Lỗi không phải ở tân binh Daniel James, nhưng chính thương vụ này là biểu hiện cho mâu thuẫn của Man United trên thị trường chuyển nhượng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X