Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League chung tay từ chối nhả quân lên tuyển

Thứ Tư 25/08/2021 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Premier League đã đưa ra thông báo chính thức sẽ không đồng ý nhả cầu thủ cho đợt triệu tập ĐT quốc gia tháng 9 tới đây.

Premier League từ chối nhả quân

Thứ Hai vừa qua, Liverpool đã gửi văn bản tới LĐBĐ Ai Cập về trường hợp của Mohamed Salah. Đội chủ sân Anfield thông báo từ chối nhả Salah cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 tháng 9 tới, bởi Ai Cập là quốc gia thuộc nhóm nguy cơ cao đối với Chính phủ Anh. Khi từ quốc gia này tới Anh, các cầu thủ sẽ phải trải qua 10 ngày cách ly theo quy định.

Liverpool cũng làm điều tương tự với Alisson Becker, Fabinho và Roberto Firmino với LĐBĐ Brazil, bởi các quốc gia Nam Mỹ cũng thuộc nhóm nguy cơ cao. Không chỉ Lữ đoàn đỏ, các đội bóng Premier League cũng chung tay từ chối nhả người cho ĐT quốc gia trong đợt triệu tập tới.

Premier League chung tay từ chối nhả quân lên tuyển
Các CLB Premier League chung tay từ chối nhả quân lên tuyển

Tổng cộng, có gần 60 cầu thủ thuộc 19 CLB Premier League sẽ di chuyển tới những quốc gia thuộc nhóm nguy cơ cao trong đợt hội quân tháng 9 tới. Tất nhiên cùng với 10 ngày cách ly khi trở lại Anh, các cầu thủ sẽ phải dành thêm thời gian để phục hồi thể trạng, lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Chưa kể, nguy cơ dính chấn thương và nhiễm Covid vẫn luôn hiển hiện,.

Mới đây GĐĐH của Premier League – Richard Masters đã đưa ra thông báo: “Các đội bóng Premier League luôn ủng hộ mong muốn phục vụ cho đất nước của các cầu thủ, đó là một điều đáng tự hào. Tuy nhiên, các đội bóng đã miễn cưỡng đi đến quyết định không nhả quân cho đợt triệu tập tới đây, bởi việc di chuyển trong hoàn cảnh này là không hợp lý. Chúng tôi luôn cởi mở tới những giải pháp để thỏa hiệp.”

Tất nhiên trong trường hợp Premier League được FIFA nhượng bộ, những giải đấu khác cũng sẽ từ chối nhả quân cho đợt triệu tập này.
 

Arsenal cấm vĩnh viễn NHM ném chai nước vào mặt Reece JamesArsenal cấm vĩnh viễn NHM ném chai nước vào mặt Reece James
Phía Arsenal xác nhận sẽ cấm vĩnh viễn đến sân Emirates với người hâm mộ ném chai nước vào mặt hậu vệ Reece James của Chelsea.
Vì sao người Anh đắt?Vì sao người Anh đắt?
100 triệu bảng đã được chi ra cho Jack Grealish, và số tiền mà các đội bóng lớn Premier League đổ ra cho các cầu thủ bản địa sẽ không dừng lại.
5 cơ hội cuối cùng của Arteta5 cơ hội cuối cùng của Arteta
Theo nguồn tin uy tín Telegraph, HLV Mikel Arteta chỉ còn 5 trận đấu nữa để cứu vãn cái ghế của mình và sẽ phải ra đi nếu Arsenal tiếp tục chơi thất vọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X