Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League chú ý: Vidic sẽ trở lại ngay trong tuần tới!

Thứ Sáu 30/11/2012 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Có lẽ thời gian đã đủ lâu để người ta suýt quên rằng ở hàng phòng ngự của Manchester United có một Nemanja Vidic lừng lẫy. Những sự yếu kém trong hàng phòng ngự của MU trong thời gian gần đây làm những NHM không khỏi chạnh lòng. Nhưng tin vui là đây, Vidic sẽ trở lại, rất nhanh thôi.

Nemanja Vidic đã trở lại tập luyện với cường độ cao cùng các đồng đội và có thể trở lại đội hình chính trong nhiều nhất là 2 tuần nữa, thậm chí là sớm hơn trong trận đấu với Cluj tại Champions League, khi mà MU chẳng còn mục tiêu gì trong trận đấu đó nữa. Hậu vệ người Serbia đã vắng mặt tại MU gần 1 năm, vật lộn với chấn thương đầu gối. Thậm chí người ta không còn nhìn thấy Vidic trên sân tập kể từ tháng 9 khi anh có một cuộc phẫu thuật. Trong buổi tập đầu tiên sau khi trở lại, Vidic đã làm kinh ngạc các bác sĩ của CLB khi chứng kiến sự phục hồi quá nhanh chóng của anh. Dường như khát khao được trở lại thi đấu đỉnh cao cộng với việc đau lòng khi chứng kiến phong độ hàng thủ của MU đã tiếp thêm sức mạnh cho Vidic. Tuy nhiên Sir Alex vẫn tỏ ra thận trọng với Vidic khi cho rằng anh vẫn cần thêm nhiều bài tập phục hồi chức năng trong giai đoạn Giáng sinh trước khi thực sự trở lại và thổi một luồng sinh khí mới vào Quỷ đỏ thành Manchester. Dự kiến trận đấu đầu tiên sau khi trở lại của Vidic ở Premier League là trận gặp Sunderland vào ngày 15 tháng 12. Có một điều hơi đáng tiếc là trận đấu với Man City diễn ra 6 ngày trước đó, MU vẫn phải thấp thỏm khi tiếp tục bố trí cặp đôi Rio Ferdinand và Jonny Evans ở trung tâm hàng phòng ngự. Với những nhân sự này, MU đã bị thủng lưới rất nhiều trong mùa giải năm nay.

Vidic sẽ đánh dấu sự trở lại quan trọng của mình trong tuần tới
Vidic sẽ đánh dấu sự trở lại quan trọng của mình trong tuần tới

Tuy nhiên, cái gì cũng có quá trình của nó, như ta vẫn nói là dục tốc bất đạt. Chứng kiến quá trình tập luyện của Vidic là tốt không có nghĩa là những gì diễn ra bên trong chấn thương của anh cũng tốt. Việc này cần những xét nghiệm và quan sát có chuyên môn mới nói được. Do đó các bác sĩ của CLB khuyên rằng không nên thúc ép Vidic phải trở lại nhanh chóng vào giai đoạn này làm gì. Điều đó sẽ là mạo hiểm bởi anh hoàn toàn có thể bị tái phát chấn thương. Lo ngại này hoàn toàn có cơ sở khi mà Vidic đã được mạo hiểm tung ra sân ở trận đấu đầu tiên của mùa giải này, trận thua 0-1 trước Everton và ngay lập tức anh lại phải nghỉ thêm mấy tháng vì vết thương chưa khỏi. Việc Vidic trở lại (và nếu lấy lại được phong độ) sẽ là một trở ngại lớn cho đội bóng nào muốn tìm đường vào khung thành MU, và các CĐV MU cũng mong rằng đội bóng của mình sẽ phá được cái dớp thủng lưới trước đeo bám trong mùa giải năm nay.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X