Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League chốt lịch đá bù MU vs Liverpool: "Quỷ đỏ" bị hành xác

Thứ Năm 06/05/2021 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải thi đấu 3 trận trong 5 ngày do cuộc đối đầu với Liverpool ở vòng 34 Premier League bị hoãn.
Rạng sáng nay 6/5 (giờ Việt Nam), ban tổ chức Premier League đã chính thức đưa ra thông báo về những điều chỉnh trong lịch thi đấu. Theo đó màn đại chiến giữa MU vốn thuộc vòng 34 (đã diễn ra) sẽ được tổ chức đá bù vào lúc 20h15 ngày 13/5 giờ địa phương tức 2h15 ngày 14/5 theo giờ Việt Nam.
Premier League chốt lịch đá bù trận đấu MU vs Liverpool hình ảnh
MU sẽ bị "hành xác": 3 trận trong 5 ngày

Như vậy, thầy trò HLV Solskjaer sẽ phải thi đấu 3 trận chỉ trong vòng ... 5 ngày. Trước khi đối đầu Liverpool, họ sẽ gặp Aston Villa (9/5) và chạm trán Leicester (12/5). Cả 3 trận này đều thuộc khuôn khổ Premier League.

Theo lịch đã được ấn định, cuộc đối đầu giữa Man Utd và Liverpool lẽ ra phải được tổ chức vào lúc 22h30 ngày 2/5 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra 2 tiếng trước trận đấu, khi vài trăm CĐV quá khích của MU xông được vào sân Old Trafford để biểu tình phản đối nhà Glazer.

Ban đầu, ban tổ chức chỉ cho lùi giờ bắt đầu trận đấu. Tuy nhiên, do không thể sớm kiểm soát đám đông, cuộc đối đầu có khả năng quyết định ngôi vô địch này buộc tạm hoãn.

"Đó là một ngày khó khăn. Chúng tôi muốn thi đấu, đánh bại Liverpool vì người hâm mộ. Chúng tôi phải lắng nghe tiếng nói của mọi người. Ai cũng có quyền biểu tình nhưng phải văn minh và ôn hòa. Việc đột nhập và làm cảnh sát bị thương đã đẩy mọi chuyện đi quá xa", HLV Solskjaer chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về Europa League với AS Roma rạng sáng 7/5.

Tuy nhiên, dù đã có lịch đá lại nhưng nguy cơ bị ảnh hưởng vẫn là rất cao khi nhóm fan MU cực đoan đe dọa sẽ tiếp tục gây khó dễ cho đội bóng chừng nào những ông chủ nhà Glazer chưa từ chức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X