Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Premier League cho phép MU sử dụng cùng lúc 2 chiếc áo số 7?

Chủ Nhật 29/08/2021 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ Premier League, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được điền vào danh sách thi đấu của MU, số áo của anh cũng được tiết lộ.

Premier League nhầm lẫn về Cristiano Ronaldo


Sau 12 năm xa cách, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức trở lại MU. Ngôi sao sinh năm 1985 ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ người Bồ được dự đoán ra mắt nửa đỏ thành Manchester bằng trận đấu với Newcastle ở trận đấu tại vòng 4 Premier League vào ngày 11/9.
 
Premier League nhầm lẫn về số áo của Ronaldo

Premier League nhầm lẫn về số áo của Ronaldo


Hiện số áo của Ronaldo ở MU đang được quan tâm rất nhiều. Trong quá khứ, anh từng mặc áo số 7 trong thời gian chơi bóng ở sân Old Trafford. Khi đến Real và Juventus, cầu thủ 36 tuổi cũng khoác lên mình số áo này. Trong màu áo ĐT BĐN số 7 cũng được CR7 lựa chọn.

Chiếc áo số 7 hiện tại của MU do Edinson Cavani khoác lên mình, đó là số áo biểu tượng gắn liền với George Best, Eric Cantona và David Beckham.  Trên trang chủ Premier League, Ronaldo đã được điền vào danh sách thi đấu của MU, số áo của anh cũng được tiết lộ.

Theo đó, Ronaldo được công bố mặc áo số 7 ở MU, nhưng bất ngờ là Edinson Cavani cũng mặc áo số 7. Nhầm lẫn hài trước từ trang chủ Premier League trở thành đề tài được quan tâm trên mạng xã hội. Hiện vẫn chưa có thông tin từ MU về việc Ronaldo sẽ mặc áo số nào. Cầu thủ người Bồ vẫn có thể mặc áo số 7 đấy là vì Cavani vẫn chưa ra sân ở Premier League mùa này.

Daily Mail cho biết, cách duy nhất để Ronaldo đòi lại chiếc áo này là Cavani rời đi hoặc cầu thủ người Uruguay chấp nhận đổi sang số áo khác trước lần ra sân đầu tiên ở Premier League 2021/22. Trong trường hợp Cavani nhất quyết giữ áo số 7, Ronaldo có thể chuyển sang chiếc áo số 28 bị bỏ trống, số áo mà anh từng mặc khi ở Sporting Lisbon.

Ronaldo cũng có thể khoác áo số 9 nếu Anthony Martial rời đi, trước đó khi mới chuyển đến Real Madrid anh cũng từng khoác lên mình số áo này. 
Chết cười với fan Man City mặc áo RonaldoChết cười với fan Man City mặc áo Ronaldo
Thương vụ Cristiano Ronaldo gia nhập Man United đến giờ vẫn còn dư âm của sự bất ngờ, đặc biệt là với các CĐV Man City.
Ronaldo tới MU, đàn em đồng hương bỏ ý định chia tay?Ronaldo tới MU, đàn em đồng hương bỏ ý định chia tay?
Diogo Dalot mong đợi ở lại Man United chiến đấu cho vị trí của mình bất chấp sự quan tâm từ Borussia Dortmund.
MU bị chê đi lùi với thương vụ Cristiano RonaldoMU bị chê đi lùi với thương vụ Cristiano Ronaldo
Gary Neville cho rằng các ông chủ Man United chỉ chiêu mộ Cristiano Ronaldo để lấy lòng các CĐV và sức mạnh của đội bóng không cải thiện sau thương vụ này.
Khi đi trẻ, lúc về già: Phong độ CR7 còn đà như xưa?Khi đi trẻ, lúc về già: Phong độ CR7 còn đà như xưa?
Câu hỏi mà hẳn là nhiều CĐV MU cũng như fan trung lập trên thế giới đang đưa ra lúc này là liệu Cristiano Ronaldo sẽ là bản hợp đồng thành công của MU trong...
Mourinho: Ronaldo trở lại MU là một thương vụ hoàn hảoMourinho: Ronaldo trở lại MU là một thương vụ hoàn hảo
HLV Jose Mourinho ủng hộ việc Cristiano Ronaldo trở lại Man United, đồng thời đưa ra nhận định về ảnh hưởng của thương vụ này tới cuộc đua vô địch Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X