Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Premier League chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2021/22: Man City đụng Spurs ở vòng 1

Thứ Tư 16/06/2021 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu Premier League 2021/22 vừa chính thức được công bố, tâm điểm ở vòng đấu đầu tiên là cuộc đọ sức giữa ĐKVĐ Man City và Tottenham.

Công bố lịch thi đấu Premier League 2021/22


Cách đây vài giờ, BTC Premier League đã chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2021/22. Vòng đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào thứ 7 ngày 14/8. ĐKVĐ Man City sẽ khởi đầu mùa giải bằng chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Á quân MU sẽ được đá trên sân nhà Old Trafford tiếp Leeds United.
Vòng 1 Premier League

Man City đụng độ Tottenham ở vòng 1 Premier League


Lịch thi đấu của Quỷ đỏ ở giai đoạn đầu mùa giải là khá thuận lợi, sau trận đấu với Leeds họ sẽ lần lượt đụng độ Southampton, Wolves, Newcastle, West Ham, Aston Villa và Everton. Phải tới ngày 16/10, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer mới gặp thử thách đầu tiên mang tên Leicester, trước khi đụng độ Liverpool ngay sau đó.

Đội xếp thứ 3 ở mùa giải vừa rồi là Liverpool cũng có khởi đầu thuận lợi khi chỉ phải làm khách trên sân của tân binh Norwich City. Kể từ tháng 4 năm 1994 thì “Chim hoàng yến” chưa thể giành chiến thắng trước đội bóng thành phố Cảng. Chelsea mở màn mùa giải với trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Tuy nhiên, The Blues sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu cực nặng trong 6 vòng đầu tiên.

Theo đó, sau trận mở màn với Crystal Palace, thầy trò Thomas Tuchel sẽ lần lượt làm khách trên sân của Arsenal và Liverpool ở vòng 2 và vòng 3, họ tiếp tục làm khách trước Tottenham ở vòng 5 và được thi đấu trên sân nhà trước Man City ở vòng 6. Xen kẽ những trận đấu trên là trận tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 4. Chắc chắn rất nhiều khó khăn đang chờ đợi đội chủ sân Stamford Bridge ở giai đoạn đầu mùa giải. 
Vòng 1 Premier League

Vòng 1 Premier League sẽ bắt đầu vào thứ 7 ngày 14/8


Arsenal mở màn mùa giải bằng chuyến làm khách trên sân của tân binh Brentford, trong khi đó cũng ở vòng đấu đầu tiên, Burnley được đá trên sân nhà tiếp Brighton, Everton cũng được chơi trên sân nhà tiếp Southampton. Wolves làm khách trên sân của Leicester, West Ham và Aston Villa cũng làm khách trên sân của Newcastle và Watford.
Chính thức ra mắt trái bóng được sử dụng ở Premier League mùa tớiChính thức ra mắt trái bóng được sử dụng ở Premier League mùa tới
Trang chủ Premier League đã chính thức công bố trái bóng được sử dụng ở mùa giải 2021/22, theo đó trái bóng gồm các màu trắng, cam và đen.
Trọng tài Anthony Taylor được ca ngợi xử lý sự cố Eriksen tuyệt vờiTrọng tài Anthony Taylor được ca ngợi xử lý sự cố Eriksen tuyệt vời
Không còn xa lạ với những khán giả Premier League, trọng tài Anthony Taylor mới đây tiếp tục có pha xử lý cực kỳ đẳng cấp.
Sao Bundesliga thổ lộ mong muốn chuyển đến Premier LeagueSao Bundesliga thổ lộ mong muốn chuyển đến Premier League
Cầu thủ chạy cánh của Leverkusen, Paulinho sẵn sàng chuyển đến Premier League hoặc La Liga trong tương lai. Trước mắt, anh muốn chơi tốt để được gọi vào ĐT...
Big 6 Premier League chính thức bị phạt tiền vì hưởng ứng Super LeagueBig 6 Premier League chính thức bị phạt tiền vì hưởng ứng Super League
Sau khi bị UEFA phạt, Big 6 chính thức nhận thêm án phạt từ Premier League vì hành động hưởng ứng dự án Super League.
Đội hình 11 cầu thủ chất lượng giá 0 đồng ở Premier LeagueĐội hình 11 cầu thủ chất lượng giá 0 đồng ở Premier League
David Luiz, Fernandinho và Andy Carroll chỉ là ba trong số những cái tên chất lượng ở Premier League chưa tìm được bến đỗ mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X