Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League chính thức đón thêm một HLV mới

Thứ Năm 06/12/2018 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton thông báo bổ nhiệm Ralph Hasenhuttl thay thế Mark Hughes mới bị sa thải vì thành tích bết bát của CLB.

Southampton sa thải Mark Hughes

Chính thức Southampton bổ nhiệm HLV Ralph Hasenhuttl hình ảnh
Southampton chính thức sa thải HLV Mark Hughes

Southampton đang trải qua một mùa giải tệ hại với 12 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng, trong đó là 7 trận sân nhà St. Mary’s – thành tích bết bát khiến The Saints hiện đang ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ Premier League và đứng trước nguy cơ lớn phải xuống hạng.

Cuối cùng thì giọt nước cũng tràn ly, ban lãnh đạo đội bóng không thể kiên nhẫn thêm được nữa với Mark Hughes và cần hành động tức thì để cứu vãn tình hình. Southampton đã chính thức sa thải huyền thoại Man Utd và bổ nhiệm tân HLV kế nhiệm chỉ ít ngày sau đó.

Cựu thuyền trưởng RB Leipzig được bổ nhiệm

Tan HLV Ralph Hasenhuttl cua Southampton
Tân HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton

Người được chọn là Ralph Hasenhuttl, nhà cầm quân 51 tuổi người Áo mới chia tay RB Leipzig sau mùa giải vừa rồi vì mâu thuẫn với ban lãnh đạo CLB. Theo dự kiến, tân HLV Southampton có thể ra mắt đội bóng mới cuối tuần này với chuyến hành quân đến xứ Wales làm khách của Cardiff City.

Ralph Hasenhuttl tạo dựng tên tuổi ở Inglostadt khi giúp đội bóng nước Đức thăng hạng năm 2013, trước khi chuyển sang dẫn dắt RB Leipzig, đội bóng thăng tiến vượt bậc khiến cả những ông lớn Bayern Munich và Borussia Dortmund hùng mạnh phải kiêng dè. HLV 51 tuổi người Áo đã dẫn dắt RB Leipzig đến ngôi á quân Bundesliga và tấm vé tham dự Champions League ngay mùa giải đầu tiên thăng hạng.

Không thắng nổi MU, HLV Southampton CHÍNH THỨC mất việc
Southampton sa thải HLV Mark Hughes sau thành tích tệ hại của đội chủ sân St. Mary's thời gian gần đây, trong khi trợ lý Mark Bowen được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X