Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Premier League CHÍNH THỨC công bố lịch thi đấu mùa giải 2020/21

Thứ Năm 20/08/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu Premier League mùa giải 2020/21 đã được công bố, ở vòng đấu đầu tiên ĐKVĐ Liverpool sẽ tiếp tân binh Leeds trên sân nhà, trong khi đó hai đội bóng thành Manchester sẽ không thi đấu ở vòng 1.

Công bố lịch thi đấu Premier League mùa tới


Cách đây ít phút, BTC Premier League đã công bố lịch thi đấu mùa giải 2020/21. Vòng đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 12/9, theo đó có có 6 cặp đấu diễn ra vào lúc 22h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, vào đêm Chủ nhật sẽ diễn ra 2 cặp đấu khác.

ĐKVĐ Liverpool mở màn mùa giải mới bằng trận tiếp tân binh Leeds trên sân nhà, Tottenham cũng được chơi trên sân nhà tiếp Everton. Hai đội bóng của thành London là Arsenal và Chelsea lần lượt làm khách trên sân của Fulham và Brighton. 
 
Lich thi dau vong 1 Premier League 2019/20

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League 2019/20


Hai trường hợp đặc biệt nhất chính là MU và Man City. Do kết thúc các giải đấu châu Âu muộn nhất so với phần còn lại nên hai cặp đấu giữa MU và Burnley, hay Man City đụng độ Aston Villa tại vòng 1 vẫn chưa có ngày giờ thi đấu cụ thể.

Thay vào đó, MU sẽ đá trận khai mạc mùa giải mới muộn hơn các đối thủ khác 1 tuần, tức là vào ngày 19/9 gặp Crystal Palace trên sân nhà. Man City cũng tương tự và sẽ gặp Wolverhampton trên sân khách.

Liverpool sau khởi đầu thuận lợi trước Leeds ở vòng 1, sẽ liên tiếp gặp phải những khó khăn khi đụng độ Chelsea ở vòng 2 vào ngày 19/9 và Arsenal ở vòng 3 vào ngày 26/9. Đối thủ tiếp theo của Liverpool ở vòng 4 và vòng 5 lần lượt là Aston Villa và Everton.
 
Lich thi dau cua Arsenal

Lịch thi đấu của Arsenal


Á quân Man City khởi đầu mùa giải bằng trận tiếp Aston Villa trên sân nhà, sau đó họ sẽ lần lượt đụng độ Wolves (sân khách), Leicester (sân nhà), Leeds (sân khách). Ở vòng 5, Man xanh sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà.

Với MU, họ khởi đầu mùa giải bằng chuyến làm khách trên sân của Burnley, sau đó tiếp Crystal Palace trên sân nhà (vòng 2), làm khách trên sân của Brighton (vòng 3), đại chiến với Tottenham ở Old Trafford (vòng 4) và làm khách trên sân của Newcastle (vòng 5).

Với Arsenal, trong tháng 9 họ sẽ có 3 trận đấu, lần lượt với Fulham, West Ham và Liverpool. Tottenham khởi đầu mùa giải bằng trận tiếp Everton trên sân nhà, sau đó là các trận đấu với Southampton (sân khách, vòng 2), Newcastle (sân nhà, vòng 3), MU (sân khách, vòng 4) và West Ham (sân nhà, vòng 5).

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X