Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League CHÍNH THỨC công bố cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2021/22

Chủ Nhật 22/05/2022 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban tổ chức Premier League vừa công bố, Kevin De Bruyne của Man City đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2021/22.

Kevin De Bruyne được vinh danh


Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Cuộc đua vô địch, cuộc đua vào Top 4 và cuộc đua trụ hạng gay cấn đến vòng đấu cuối cùng. Cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải cũng đang diễn ra hấp dẫn. 
 
Kevin de Bruyne được Premier League vinh danh

Kevin de Bruyne được Premier League vinh danh


Mohamed Salah và Son Heung-min đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 22 và 21 bàn thắng. Tuy nhiên, Kevin de Bruyne mới là người được vinh danh. Ban tổ chức Premier League vừa công bố, Kevin De Bruyne của Man City đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2021/22.

Cầu thủ người Bỉ trở thành cầu thủ thứ 4 đoạt danh hiệu này hơn 1 lần, sau Thierry Henry, Cristiano Ronaldo và Nemanja Vidic. Trước đó, De Bruyne được vinh danh ở mùa giải 2019/20. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh ở mùa giải năm nay.

Ngôi sao sinh năm 1991 đã có 15 bàn và 7 kiến tạo sau 29 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh 2021/22, góp công lớn giúp Man City đang dẫn đầu trên BXH. Ở vòng đấu cuối cùng, Man xanh chỉ cần thắng Aston Villa là chắc chắn lên ngôi. 

Theo thống kê, 13 lần tiếp Aston Villa trên sân Etihad gần nhất, Man City bất bại, trong đó có 12 chiến thắng. Cơ hội để họ vô địch là cực cao. Còn với De Bruyne, chia sẻ trong ngày nhận giải, anh cho hay: "Lần thứ hai giành được giải thưởng này là một thành tích mà tôi thực sự tự hào”. 

“Premier League là một giải đấu hàng đầu, ở đây có nhiều cầu thủ chất lượng. Bởi vậy để có được danh hiệu này là điều không hề dễ dàng. Tôi rất vui khi được đề cử cùng với rất nhiều cầu thủ vĩ đại khác, những người đã có những mùa giải đáng kinh ngạc. Tôi muốn cảm ơn các nhân viên, huấn luyện viên và đặc biệt là các đồng đội của tôi vì nếu không có họ thì điều này sẽ không thể thực hiện được."
Pep Guardiola đưa ra quyết định về tương lai Gabriel JesusPep Guardiola đưa ra quyết định về tương lai Gabriel Jesus
ESPN cho hay, Arsenal muốn có tiền đạo Gabriel Jesus nhưng Pep Guardiola muốn ngôi sao Brazil ở lại Man City.
HLV Jurgen Klopp nói gì về cuộc đua vô địch với Man City?HLV Jurgen Klopp nói gì về cuộc đua vô địch với Man City?
HLV Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool sẽ tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Wolves, ông cũng tin Aston Villa sẽ chiến đấu hết sức trên sân của Man City.
“Man City đánh bại Aston Villa 3-1 và vô địch NHA mùa này”“Man City đánh bại Aston Villa 3-1 và vô địch NHA mùa này”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov. Anh tin tưởng Man City sẽ giành chiến thắng ở vòng 38 Ngoại hạng Anh và lên ngôi vô địch.
Pep tiếp tục nói về việc Man City bị coi như con ghẻPep tiếp tục nói về việc Man City bị coi như con ghẻ
HLV của Man City cho rằng đội bóng của ông bị coi như con ghẻ ở Anh suốt một thập kỷ qua khi không được ủng hộ trong cuộc đua vô địch.
Gerrard tuyên bố sẽ cầm chân Man City bằng mọi giáGerrard tuyên bố sẽ cầm chân Man City bằng mọi giá
Steven Gerrard tuyên bố sẽ đá hết sức với Man City trong trận đấu khép lại mùa giải 2021/22 của Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X