Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định cái tên thứ 2 chính thức chia tay Premier League

Chủ Nhật 10/05/2015 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Burnley, QPR là cái tên tiếp theo phải nói lời chia tay Premier League ở mùa giải năm sau. Được biết, đây là lần thứ 7 trong lịch sử The Hoops phải xuống chơi ở giải Championship.

Xac dinh cai ten thu 2 chinh thuc chia tay Premier League hinh anh
Man City chính thức tống tiễn QPR xuống hạng.

Khó khăn đã đến với QPR khi họ phải làm khách trên sân của Man City tại vòng 36 Premier League. Dù vậy, thầy trò HLV Chris Ramsey vẫn tỏ rõ quyết tâm trước nhà cựu vô địch để nuôi hy vọng nhỏ nhoi có thể trụ hạng thành công.

Dù nhập cuộc một cách đầy tự tin nhưng QPR vẫn không thể ngăn cản được sức mạnh của Man City. Trong suốt 90 phút thi đấu trên sân Etihad, The Hoops đã phải nhận tới 6 bàn thua. Trong đó, chân sút Aguero là ngôi sao sáng nhất với 1 cú hat-trick.

Thất bại 0-6 trước Man City, QPR đã chính thức nói lời chào tạm biệt với Premier League ở mùa giải năm sau. Cụ thể, thầy trò HLV Chris Ramsey chỉ giành được 27 điểm sau 36 vòng đấu. Và dù có giành thắng lợi trong 2 trận đấu còn lại thì cũng không thể giúp cho QPR có thể trụ hạng thành công.

Được biết, đây là lần thứ 7 trong lịch sử QPR phải xuống chơi ở giải hạng nhất nước Anh (Championship). Tuy nhiên, đây cũng là kết quả phản ánh đúng phong độ của đội chủ sân Loftus Road trong mùa giải năm nay. Ngoài Burnley và QPR ra thì suất còn lại phải nói lời chia tay Premier League ở mùa giải sau đang gọi tên Hull. Hiện tại, đội bóng được mệnh danh là "những chú hổ" mới chỉ giành được 34 điểm sau 36 vòng đấu.

Ở chiều hướng ngược lại, thắng lợi trước QPR đã giúp cho Man City giữ vững được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. Đây rõ ràng là dấu hiệu tích cực cho The Citizens sau quãng thời gian thi đấu bết bát trong thời gian qua. Dù vậy, thầy trò HLV Pellegrini cũng có một mùa giải thất bại khi không giành được bất kỳ một danh hiệu nào.

Xem video Man City 6-0 QPR (Vòng 36 Premier League):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X