Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Premier League chính thức bị hoãn vô thời hạn do đại dịch

Thứ Sáu 03/04/2020 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban tổ chức Premier League mới ra thông báo mốc thời gian trở lại vào ngày 30 tháng 4 là không thể.

Dù đặt mục tiêu trở lại nhưng hạng đấu cao nhất nước Anh đã thông báo rằng giờ không thể làm điều đó. Các trận đấu vẫn bị hoãn vô thời hạn.

Premier League vỡ kế hoạch

Vào ngày 13 tháng 3, Premier League buộc phải hoãn lại sau thông tin HLV Mikel Arteta của Arsenal dương tính với virus corona. Trong những tuần kể từ khi dịch bệnh bùng phát, nước Anh và nhiều quốc gia trên toàn thế giới từ cách ly cho đến phong tỏa toàn quốc.

Premier League chính thức bị hoãn vô thời hạn do đại dịch hình ảnh
Premier League chỉ đá lại khi hết dịch

Cột mốc 30 tháng 4 mà ban tổ chức Premier League dự định giờ trở nên quá sớm. Họ mới ra một văn bản thông báo tin mới: “Chúng tôi thừa nhận rằng Premier League sẽ không tiếp tục vào đầu tháng 5. Mùa giải 2019/20 sẽ chỉ trở lại vào lúc an toàn và thích hợp.”

“Ngày khởi động lại đang được xem xét liên tục với tất cả các bên liên quan. Khi mà đại dịch Covid-19 bùng phát, chúng tôi luôn phải sát cánh cùng nhau trong suốt thời gian rất khó khăn này.”

“Premier League đang hợp tác chặt chẽ với toàn bộ hệ thống bóng đá chuyên nghiệp ở nước Anh, cùng chính phủ, các cơ quan công cộng và các bên liên quan khác để tìm ra giải pháp. Chúng tôi đặt mục tiêu duy trì tính toàn vẹn của giải đấu và các đấu trường cúp.”

“Tuy nhiên, mọi trận đấu sẽ chỉ trở lại nếu có sự cho phép của chính phủ và hướng dẫn của cơ quan y tế. Mặt chuyên môn, tài chính của các CLB Premier League cũng như FA, EFL và National League cũng được xem xét tại cuộc họp hôm nay.”


Mục tiêu của Premier League vẫn là hoàn thành mùa giải như khuyến cáo của UEFA. Jupiler Pro League – giải VĐQG của Bỉ đã trở thành giải đấu lớn đầu tiên tại châu Âu kết thúc sớm mùa giải 2019/20 với Club Brugge trở thành nhà vô địch.

Tại Premier League, Liverpool hiện đang hơn đội xếp thứ 2 là Man City tới 25 điểm sau 29 vòng. 2 đội còn lại trong top 4 của giải là Leicester và Chelsea.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X