Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League cẩn trọng trước ngày trình làng VAR

Chủ Nhật 21/07/2019 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã được áp dụng ở nhiều giải đấu trên thế giới, nhưng công nghệ VAR chỉ được thử nghiệm tại giải Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải tới đây.


VAR sẽ được sử dụng từ tốn
 

Mùa giải vừa qua, một trong những trận đấu tiêu biểu nhất được thay đổi hoàn toàn kết cục, đó là trận tứ kết lượt về Champions League giữa Tottenham vs Man City. Khi đó, Sterling ghi được bàn thắng phút cuối cùng và chuẩn bị ăn mừng chiếc vé vào bán kết. Nhưng rồi, trọng tài chính đã từ chối bàn thắng sau khi xem lại VAR, đưa Spurs từ địa ngục trở về.
 
Và ở mùa giải tới, các đội bóng nước Anh sẽ được làm quen với công nghệ này tại giải quốc nội, thay vì chỉ sử dụng ở cúp FA hay Liên đoàn. GĐĐH Premier League, ông Richard Masters chia sẻ: “Không nghi ngờ gì, VAR chắc chắn sẽ tạo ra những tranh cãi, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị cho điều đó.

Premier League chuẩn bị kỹ cho ngày ra mắt công nghệ VAR hình ảnh

Công nghệ VAR sẽ được sử dụng tại Premier League 2019/20


Chúng tôi đã dành 2 năm để chuẩn bị cho thời điểm này. VAR sẽ được áp dụng, chúng tôi đã sẵn sàng thử nghiệm và áp dụng vào các trận đấu. Tôi nghĩ rằng, người hâm mộ muốn chứng kiến những sai lầm phải bị loại bỏ.

Tất nhiên, họ cũng muốn thấy các trận đấu không bị lỡ nhịp hay gián đoạn. Trận đấu sẽ được tiếp tục nhanh chóng. Giúp Premier League có những quyết định chính xác, đồng thời không để trận đấu bị chậm nhịp, đó là 2 mục tiêu cơ bản của chúng tôi.”

 
Hiện nay, các đội bóng Anh đang bay khắp thế giới để đá giao hữu, chuẩn bị cho mùa bóng trước mắt. Premier League sẽ trở lại vào ngày 9/8, với trận đấu giữa Liverpool và CLB mới thăng hạng Norwich. Tâm điểm của vòng đấu đầu tiên sẽ là đại chiến giữa MU vs Chelsea tại Old Trafford.

Tân binh MU chia sẻ điều xúc động về người cha quá cố
Trước khi ký hợp đồng với Man United, sao trẻ Daniel James đã trải qua nỗi buồn mất cha. Và giờ khi đã khoác áo đội bóng mơ ước, cầu thủ người xứ Wales chia sẻ...
VIDEO: Xem lại 2 tình huống cầu thủ MU làm xiếc trước Inter
Trong trận đấu hôm qua, Man United đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đại diện Italia. Dù cách biệt chỉ là 1 bàn, nhưng có thể thấy rõ sự áp đảo của Quỷ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X