Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool: “Premier League mùa này cần kết thúc vì…”

Chủ Nhật 31/05/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson ủng hộ kế hoạch khởi động lại Premier League và tuyên bố giải đấu cần phải được kết thúc như bình thường.

Đội trưởng Liverpool tiết lộ rằng anh không bao giờ lo sợ sẽ mất danh hiệu vô địch nước Anh vì cuộc khủng hoảng Covid-19.

Premier League có kế hoạch trở lại


Nước Anh là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch Covid-19. Có hơn 270.000 người nhiễm bệnh và gần 40.000 người mất mạng tại xứ sương mù.

Đội trưởng Liverpool Premier League mùa này cần kết thúc vì… hình ảnh
Premier League bị hoãn gần 3 tháng vì virus corona

Sau khi đại dịch dần được kiểm soát, chính phủ Anh cũng dần gỡ bỏ giãn cách xã hội và cho phép các hoạt động thể thao trở lại. Premier League đã có kế hoạch tái khởi động giải đấu, bắt đầu từ ngày 17 tháng 6 tới đây.

20 CLB của giải đã bắt đầu tăng khối lượng tập luyện để có sự trở lại tốt nhất. Trên BXH lúc này, Liverpool dẫn đầu với 25 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City. Họ chỉ cần thêm 6 điểm trong 9 vòng còn lại là chính thức vô địch nước Anh sau 30 năm.

Henderson giàu niềm tin

Với Jordan Henderson, anh không cảm thấy mùa giải tại Anh sẽ bị hủy. Anh trả lời TalkSport: “Không, tôi không bao giờ cho rằng đó là một khả năng. Tôi nghĩ rõ ràng chúng ta còn việc phải làm. Chúng tôi còn 9 trận và muốn giành chiến thắng càng nhiều càng tốt.”

Đội trưởng Liverpool Premier League mùa này cần kết thúc vì… hình ảnh 2
Henderson tin giải đấu sẽ có hồi kết

“Tất cả sự tập trung của chúng tôi dồn vào việc trở lại và chờ đợi thời điểm thích hợp. Tôi luôn có ấn tượng rằng không chỉ mình mà phần còn lại của giải đấu cùng cần hoàn thành công việc.”


Henderson cũng rất vui mừng được trở lại tập luyện sau 2 tháng, dù điều này tạo ra thử thách trong việc duy trì thể lực giữa mùa. Anh nói thêm: “Thời tiết rất nóng và khiến chúng tôi có những khó khăn, nhưng thật tốt khi quay trở lại sân tập.”

“Ban đầu, chúng tôi chia làm các nhóm nhỏ trong tuần đầu tiên và mọi chuyện diễn ra khá ổn. Chúng tôi cải thiện chất lượng sau một số buổi. Sau đó, chúng tôi tham gia vào nhóm lớn hơn và tập luyện đầy đù các bài.”

“Gặp lại các đồng đội là một niềm vui. Cảm giác thật tuyệt vời và thỏa nỗi nhớ bấy lâu nay. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục có điều này trong thời gian tới.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X