Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Premier League: Cấm ăn mừng, đổi áo để tránh lây lan Covid

Thứ Năm 07/05/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi Premier League đang rục rịch trở lại, hàng loạt biện pháp cũng được đưa ra nhằm đảm bảo an toàn cho các cầu thủ.
 

Hàng loạt quy định mới của giải Ngoại hạng
 

Theo thông tin độc quyền từ tờ báo uy tín Telegraph, các nhà chức trách đang tìm ra những phương án để Premier League sớm trở lại theo kế hoạch tháng 6 này. Cùng với những biện pháp đảm bảo an toàn, cơ sở hạ tầng, trang bị công nghệ khử trùng, xét nghiệm trước trận, thì những hành động không thích hợp của các cầu thủ cũng bị dẹp bỏ.
 
Theo đó, những hành vi nhổ nước bọt, phun nước, tác động cơ thể như bắt tay, ôm ấp, uống chung chai nước, đổi áo sau trận – thậm chí kể cả ăn mừng bàn thắng cũng không được phép. Đó đều là những nguy cơ lây lan virus tiềm ẩn.

Premier League Cấm ăn mừng, đổi áo để tránh lây lan Covid hình ảnh

Các cầu thủ Premier League sẽ không còn được phép ăn mừng bàn thắng?


Cùng với đó, luật bóng đá cũng sẽ được thay đổi, như gia tăng số quyền thay người, giảm thời gian thi đấu, chơi sân trung lập không khán giả và sắp xếp lịch trình công bằng nhất có thể (mỗi đội bóng đều có quãng thời gian di chuyển như nhau). Tất cả những kế hoạch này vẫn đang được tiến hành trong trường hợp Premier League khởi tranh trở lại.
 
Mặc dù vậy, những quy định này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới các trận đấu. Các cầu thủ không được chứng kiến CĐV ủng hộ đã đành, giờ ghi bàn còn không được quyền ăn mừng? Chưa hết, những pha va chạm, tắc bóng giữa 2 bên đều không thể tránh khỏi – thì không rõ FA định xử trí như thế nào.
 
Nhưng có một điều chắc chắn, đó là virus Corona đã thay đổi nền bóng đá – và có thể là mãi mãi.

Bundesliga trở lại đem tới nhiều lợi ích cho xã hội
Dự kiến trong tháng này, giải VĐQG Đức Bundesliga sẽ khởi tranh trở lại, sau những nghi ngờ sẽ huỷ giải như Hà Lan hay Pháp.
MU lại phá đảo giải Ngoại hạng, Andreas Pereira là ngôi sao sáng nhất
Trên bảng xếp hạng hiện nay tại Premier League, Quỷ đỏ đang đứng thứ 5 còn Liverpool thứ nhất. Tuy nhiên ở một bảng xếp hạng khác, 2 vị trí này đang đảo ngược.
Premier League: Cầu thủ muốn đá, bác sĩ bảo không
Theo đó, đội ngũ y tế của nhiều CLB khẳng định Premier League trở lại thi đấu vào thời điểm này là không an toàn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X