Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League bị hoãn, ‘thương binh’ Man City hưởng lợi!

Thứ Tư 22/04/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan tin rằng Premier League bị tạm dừng có thể là điều có lợi cho Leroy Sane.

Tuyển thủ Đức chỉ ra mặt tích cực của cuộc khủng hoảng Covid-19 đối với đồng hương tại Man City.

Sane đang dính chấn thương


Leroy Sane đã bị tổn thương dây chằng chéo trước ở đầu gối phải vào tháng 8 năm ngoái. Cầu thủ chạy cánh này chưa chơi trận nào cho Man City từ đó tới giờ. Premier League vẫn đang bị hoãn vô thời hạn do virus corona hoành hành.

Premier League bị hoãn, ‘thương binh’ Leroy Sane hưởng lợi! hình ảnh
Leroy Sane mới bình phục chấn thương không lâu

Ilkay Gundogan cho biết việc này với Sane đôi khi lại là tích cực. Nó cho phép đồng hương người Đức của anh có thêm thời gian để bình phục trước khi thi đấu trong giai đoạn cuối mùa giải 2019-20.

Gundogan chỉ ra điều tích cực

Gundogan nói trên trang web chính thức của Man City: “Chúng tôi có cùng một huấn luyện viên thể lực tại Đức. Những ngày qua, chúng tôi tập luyện qua FaceTime. Cho đến nay, chúng tôi đã tập luyện tốt và cố gắng duy trì sự tập trung.”

“Đối với mọi người, tình hình có mặt tốt và mặt xấu. Một mặt, Sane được thêm thời gian tập luyện cùng đội và đã trở lại thực hiện giáo án bình thường dù vẫn còn một vài chi tiết nhỏ.”

Gundogan
Gundogan tin việc mùa giải tạm hoãn sẽ tốt cho đồng đội

“Nhưng cậu ấy đã gần như có thể trở lại thi đấu một lần nữa. Đặc biệt đối với tâm lý của bạn, điều quan trọng là có thể chơi bóng lại sau một thời gian dài như vậy. Mặt khác, cậu ấy cần có thêm một chút thời gian để khắc phục những vấn đề nhỏ gặp phải.”

“Thực tế, giai đoạn này không thể chơi cũng không quá tệ với cậu ấy.”


Gundogan thừa nhận rất khó để có động lực tập luyện tại nhà một mình trong thời gian này: “Tôi có một vài việc phải làm và sau đó sẵn sàng cho các bài tập. Thành thật mà nói, không dễ để thúc đẩy bản thân những ngày này cho việc tập luyện. Giống như những người đang làm việc tại nhà vậy, bạn có thể so sánh với họ.”

“Đối với những người đó, cũng không giống như lái xe đi làm mỗi ngày và sau đó làm công việc của họ. Bạn phải thúc đẩy bản thân làm mọi việc và hoàn thành công việc. Một số thời điểm sẽ khó khăn hơn những lúc khác.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X