Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Premier League: Ai là Vua ghi bàn quyết định?

Thứ Sáu 01/03/2013 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Premier League đã đi qua 27 vòng đấu, những chân sút hàng đầu đã lộ diện và đáng ngạc nhiên khi van Persie lại không phải là người ghi nhiều bàn quyết định chiến thắng nhất.

Dẫn đầu danh sách vua phá lưới, van Persie vẫn xếp sau Bale về số bàn thắng quyết định
 

3 bàn

Đây là nhóm đông nhất khi có tới 10 cầu thủ đã ghi được 3 bàn quyết định đến chiến thắng cho đội bóng của họ. Chelsea và Arsenal là hai đội đóng góp nhiều nhất với 3 thành viên. Bên phía Chelsea gồm tiền đạo Fernando Torres, tiền vệ Frank Lamprad và Juan Mata. Arsenal có Santi Cazorla, Lukas Podolski và Mikel Arteta. Michu và de Guzman (Swansea), Nikica Jelavic (Everton), Steven Fletcher (Sunderland) là những cầu thủ có 3 bàn giúp đội nhà giành chiến thắng.

4 bàn

Man City, Man United, West Ham và West Brom mỗi đội đóng góp 1 thành viên trong tốp này. Edin Dzeko đã có 4 bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho Man City. Bên phía Man United, tiền đạo đang được Real Madrid theo đuổi là Javier Hernandez cũng đã có 4 bàn thắng quyết định ở mùa giải này. West Ham cũng đã có không ít trận thắng sát nút và tiền vệ đội trưởng Kevin Nolan đóng góp 4 bàn quyết định trong số đó. West Brom hẳn cũng đang phải cảm ơn tiền đạo mượn từ Chelsea, Romelu Lukaku vì anh cũng đã có 4 lần lập công giúp họ giành chiến thắng chung cuộc.

5 bàn

Tiền đạo Robin van Persie đang tiến gần tới danh hiệu Vua phá lưới cũng như Cầu thủ xuất sắc nhất năm khi chơi chói sáng trong màu áo Man United. Tính đến thời điểm này, van Persie đã đóng góp cho Quỷ đỏ tới 19 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League. Tuy nhiên, trong số 19 bàn thắng của tiền đạo người Hà Lan này, chỉ có 5 bàn quyết định đến chiến thắng của Man United.

6 bàn

Gareth Bale vừa có bàn thắng thứ 15 cho Tottenham ở Premier League mùa giải này sau cú đúp vào lưới West Ham. Mặc dù chỉ đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách ghi bàn tính đến thời điểm hiện tại nhưng tiền vệ người xứ Wales lại là cầu thủ đóng góp nhiều bàn thắng quyết định nhất với 6 bàn và khẳng định anh đang là một trong những mối đe dọa ghê gớm bậc nhất tại giải Ngoại hạng.

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X