Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 3 vòng Premier League 2017/18: 5 người tốt nhất và tệ nhất

Thứ Ba 29/08/2017 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Premier League 2017/18 đã đi qua được 3 vòng đấu, cùng điểm qua danh sách 5 cái tên chơi tốt nhất và tệ nhất.

 

Tốt nhất: Paul Pogba
Sau 3 vong Premier League 201718 5 nguoi tot nhat va te nhat hinh anh
Paul Pogba 
Mùa giải vừa qua, Paul Pogba đã chơi khá tốt trong màu áo M.U, song màn trình diễn của anh vẫn chưa xứng đáng với số tiền 89 triệu bảng mà Quỷ đỏ bỏ ra. Ở Premier League 2017/18, với sự có mặt của Matic, ngôi sao người Pháp đang thể hiện một phong độ cực cao. Cầu thủ sinh năm 1993 đang trở thành trung tâm trong lối chơi của Quỷ đỏ, anh đóng góp rất nhiều vào việc phân phối bóng và hỗ trợ tấn công. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, cầu thủ 24 tuổi đã có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Anh kết hợp rất tốt với những vệ tinh xung quanh như Lukaku hay Mkhitaryan. Nếu Pogba tiếp tục trình diễn phong độ tốt như vậy, M.U sẽ có cơ hội rất lớn trong việc hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải này.

Thất vọng: Harry Kane
Sau 3 vong Premier League 201718 5 nguoi tot nhat va te nhat hinh anh 2
Harry Kane 
Harry Kane là Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, đương nhiên là anh vẫn là một trong những sát thủ nguy hiểm nhất giải đấu. Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Anh thể hiện từ đầu mùa là rất thất vọng. Kane đã không ghi bàn trong cả 3 trận đầu tiên của Tottenham ở mùa 2017/18, theo đó anh tung ra 42 cú dứt điểm trong số đó 24 đi trúng đích nhưng không thể ghi một bàn thắng nào. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có 13 trận liên tiếp không ghi bàn trong tháng 8. Chính phong độ tệ hại của Kane là một trong những lý do khiến Tottenham chỉ có 4 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Tốt nhất: Nemanja Matic
Sau 3 vong Premier League 201718 5 nguoi tot nhat va te nhat hinh anh 3
Nemanja Matic 
Không quá để nói rằng Nemanja Matic đang là tân binh gây ấn tượng nhất giải Ngoại hạng Anh 2017/18. Ngôi sao sinh năm 1988 đang chơi cực tốt trong màu áo Quỷ đỏ. Sự có mặt của Matic giúp những ngôi sao tấn công của M.U không còn lo lắng cho mặt trận phòng ngự, qua đó phát huy hết khả năng của mình. Những thống kê chỉ ra rằng Matic là một trong 5 người di chuyển nhiều nhất sau 3 vòng đấu đầu tiên, anh cũng là người có nhiều tình huống tắc bóng thành công nhất. Matic xuất hiện ở mọi vị trí ở khu vực giữa sân và bên phần sân nhà, việc M.U trắng lưới cho đến thời điểm hiện tại mang dấu ấn rất lớn của cựu sao Chelsea.

Thất vọng: Danny Welbeck
Sau 3 vong Premier League 201718 5 nguoi tot nhat va te nhat hinh anh 4
Danny Welbeck
Mùa trước, Danny Welbeck không đóng góp nhiều cho Arsenal do chấn thương, nhưng khi trở lại cầu thủ này cũng chẳng thể hiện được gì nhiều. 3 trận đầu tiên của Pháo thủ ở mùa giải mới cầu thủ sinh năm 1990 đều được đá chính, nhưng những dấu ấn mà anh để lại là rất mờ nhạt. Welbeck chỉ tung ra 8 cú dứt điểm, 3 trúng đích và mang về 1 bàn thắng. Ở trận đấu gần nhất trước Liverpool, anh đá đủ 90 phút nhưng chỉ tung ra duy nhất một cú dứt điểm không trúng đích. Thậm chí nhiều người không hiểu tại sao Wenger lại để Lacazette ngồi dự bị và bố trí Welbeck đá trung phong. Với những gì đã thể hiện, sẽ không bất ngờ nếu cựu sao M.U phải ngồi dự bị trong thời gian tới.

Tốt nhất: Sadio Mane
Sau 3 vong Premier League 201718 5 nguoi tot nhat va te nhat hinh anh 5
Sadio Mane
Liverpool đang đau đầu với tương lai Coutinho, nhưng có lẽ việc cầu thủ người Brazil ra đi hay ở lại lúc này không còn quá quan trọng bởi Mane đang chơi cực tốt. Anh đang cùng với Salah và Firmino hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công của The Kop. 3 trận đầu mùa, Mane đều ghi bàn và giúp Liverpool giành 7/9 điểm tuyệt đối. Anh là người thứ 3 ghi bàn liên tiếp cho Lữ đoàn đỏ trong 3 vòng đấu đầu tiên ở kỷ nguyên Premier League. Cầu thủ người Senegal đang là một trong những ngôi sao sáng nhất ở sân Anfield, anh giúp CĐV Liverpool quên hẳn Coutinho, người có thể sẽ cập bến Barca trong vài ngày tới.

Thất vọng: Nacho Monreal
Sau 3 vong Premier League 201718 5 nguoi tot nhat va te nhat hinh anh 6
Nacho Monreal
Nacho Monreal là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất nơi hàng thủ Arsenal, song những gì ngôi sao người Tây Ban Nha thể hiện là cực kỳ tệ hại. Anh tỏ ra chậm chạp và không thể liên kết tốt với các đồng đội. 3 trận đầu tiên ở mùa giải này, Arsenal phải nhận 8 bàn thua và thành tích tệ hại này có lỗi không nhỏ của Monreal. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ sinh năm 1986 xứng đáng phải nhường vị trí cho những cầu thủ có khát khao lớn hơn. Nếu Monreal tiếp tục đá chính và mắc lỗi, chắc chắn Arsenal còn nhận thêm nhiều bàn thua nữa.

Tốt nhất: Jonas Lossl
Sau 3 vong Premier League 201718 5 nguoi tot nhat va te nhat hinh anh 7
Jonas Lossl
Huddersfield đang là hiện tượng ở Premier League mùa này, tân binh của giải đấu đang chơi cực tốt. Sau 3 vòng đấu họ giành 7 điểm, đặc biệt đội bóng này chưa thủng lưới bàn nào. Chỉ có M.U là có thể so sánh với Huddersfield về khả năng phòng thủ. Thành tích này có những đóng góp rất lớn của thủ môn Jonas Lossl, cầu thủ sinh năm 1989 đã có 10 tình huống cứu thua sau 3 vòng đầu tiên, chỉ có 4 người có nhiều pha cứu thua hơn cầu thủ người Đan Mạch gồm Wayne Hennessy (14), Jordan Pickford, Kasper Schmeichel và Asmir Begovic (11). Song những thủ môn này đều nhận rất nhiều bàn thua còn Jonas Lossl vẫn chưa phải một lần vào lưới nhặt bóng

Thất vọng: Pablo Zabaleta
Sau 3 vong Premier League 201718 5 nguoi tot nhat va te nhat hinh anh 8
Pablo Zabaleta
Pablo Zabaleta được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến West Ham, kinh nghiệm của cựu sao Man City là thứ mà đội bóng thành London rất cần. Tuy nhiên, những gì cầu thủ 32 tuổi thể hiện là vô cùng mờ nhạt, anh trở thành điểm tử huyệt nơi hàng thủ của West Ham. Trong trận đấu với M.U, Zabaleta đã 6 lần để Marcus Rashford và Anthony Martial vượt qua, đến trận đấu với Newcastle anh cũng 4 lần để Christian Atsu qua mặt. West Ham là đội nhận nhiều bàn thua nhất sau 3 vòng đầu tiên, họ nhận 10 bàn thua và xếp cuối bảng khi chưa giành được điểm nào. Sự tệ hại này có lỗi rất lớn từ cầu thủ sinh năm 1985.

Tốt nhất:  Alvaro Morata
Sau 3 vong Premier League 201718 5 nguoi tot nhat va te nhat hinh anh 9
Morata
Alvaro Morata bị nghi ngờ rất nhiều về khả năng có thể thi đấu thành công ở Chelsea. Dù phải nhận rất nhiều sức ép nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đang cho thấy khả năng hòa nhập tốt như thế nào. Sau 3 trận cựu sao Real có 2 bàn cùng 2 kiến tạo, anh đang là ngôi sao sáng nhất trên hàng công của The Blues. Cầu thủ 23 tuổi đang thể hiện giá trị của một “bom tấn”, nếu tiếp tục thi đấu như vậy, Morata hứa hẹn sẽ trở thành một trong những số 9 xuất sắc nhất trong lịch sử Chelsea.

Thất vọng: Gary Cahill
Sau 3 vong Premier League 201718 5 nguoi tot nhat va te nhat hinh anh 10
Gary Cahill 
Gary Cahill được tin tưởng đeo băng đội trưởng sau khi John Terry chia tay Stamford Bridge. Cầu thủ người Anh nhận được sự kỳ vọng rất lớn, nhưng rất tiếc anh không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình. Ngôi sao sinh năm 1985 nhận thẻ đỏ ngay ở phút 14 trận mở màn gặp Burnley, và trở thành nguyên nhân chính khiến đội bóng thành London thua 2-3 ngay trên sân nhà. Cahill phải ngồi dự bị trong 2 trận gần nhất của Chelsea vì án treo giò, không có cầu thủ 31 tuổi hàng thủ The Blues vẫn chơi rất tốt khi chỉ phải nhận duy nhất một bàn thua. Cahill hoàn toàn có thể sẽ phải ngồi dự bị ngay cả khi trở lại sau án treo giò bởi hệ thống phòng thủ của đội bóng thành London đang được vận hành cực tốt.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X