Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Premier League 2015-16: Arsenal vô địch, MU á quân, Man City trượt top 4

Thứ Năm 06/08/2015 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Dietmar Hamann, huyền thoại một thời của Liverpool, vừa đưa ra những dự đoán thú vị về cục diện bóng đá Anh trong mùa giải tới đây.

Sau một mùa giải tiến bộ rõ rệt, Arsenal được kỳ vọng sẽ vô địch Premier League năm nay. Pháo Thủ đã có sự chuẩn bị không thể tốt hơn trong mùa hè khi toàn thắng các trận đấu giao hữu một cách ấn tượng và sau cùng giành Siêu Cúp Anh trước Chelsea, đội bóng được đánh giá mạnh nhất xứ sở sương mù thời điểm hiện tại.

Arsenal
Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa giải này?

Có lẽ chính vì vậy mà cựu tiền vệ Dietmar Hamann đã mạnh dạn đặt cửa Arsenal sẽ xưng vương nước Anh sau 11 năm đợi chờ. Bên cạnh đó, huyền thoại người Đức từng 7 năm gắn bó thành công với Liverpool cũng đưa ra một số dự đoán khá bất ngờ khác về những vị trí tiếp theo trên BXH.

“Arsenal đang sở hữu một đội hình rất chất lượng, gắn kết và nếu có thêm một tiền đạo đẳng cấp như Benzema, tôi tin rằng họ sẽ là nhà vô địch Premier League mùa giải tới đây. Trong khi đó, ngôi á quân sẽ thuộc về Manchester United, một sự cải thiện so với năm ngoái khi mà HLV Van Gaal đã quen dần với môi trường bóng đá Anh và chiêu mộ thêm những tên tuổi đẳng cấp. Đây sẽ là một cuộc đua cạnh tranh rất quyết liệt giữa hai đội bóng.”

Hamann cũng lên tiếng “phán” vận mệnh của Chelsea và 2 đội bóng cũ Liverpool, Man City: “Premier League vẫn rất quan trọng với Chelsea nhưng Jose Mourinho quay trở lại đây vì Champions League. Nếu phải lựa chọn một trong hai, chắc chắn ông ấy sẽ tập trung dốc sức ở đấu trường Châu Âu. Tôi tin rằng Chelsea dù sẽ thất bại ở Premier League nhưng lại lên ngôi vô địch Champions League.”

“Ngoài ra, Liverpool sẽ vượt mặt Man City và giành được vị trí cuối cùng trong top 4. The Kop đã thay máu toàn bộ đội hình và hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ, trong khi Man Xanh vẫn đang quá phụ thuộc vào một số cựu binh đã sa sút phong độ.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X