Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Premier League: 10 ngôi sao đang có tương lai bất định

Thứ Năm 16/08/2012 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải 2012/13 đã cận kề nhưng không phải ngôi sao nào cũng đang ở tình trạng sẵn sàng cho những cuộc đọ sức hấp dẫn sắp tới. Dưới đây là 10 ngôi sao đang đối diện với tương lai bất định.

1. Andy Carroll

Hơn 1 năm trước Carroll trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool khi gia nhập sân Anfield với phí chuyển nhượng 35 triệu bảng từ Newcastle. Nhưng hiện tại, cầu thủ này đang là “người thừa” khi không nằm trong kế hoạch của tân HLV Brendan Rodgers. Cơ hội ra sân của tuyển thủ Anh càng hẹp lại với sự có mặt của tân binh Borini.

2. Emmanuel Adebayor

Từng là chân sút hàng đầu của Arsenal và được đánh giá là tiền đạo xuất sắc tại Premier League, nhưng Emmanuel Adebayor lại đang trong giai đoạn tồi tệ nhất của sự nghiệp. Cho đến lúc này, tức chỉ hai ngày trước khi mùa giải mới khởi tranh chân sút người Togo vẫn chưa biết sẽ tiếp tục ở lại Man City hay tới Tottenham. Những khúc mắc về phí chuyển nhượng và lương bổng đang làm khổ Adebayor.

 

3. Dimitar Berbatov

Tiền đạo người Bulgaria rất muốn ra đi nhưng Sir Alex không để cầu thủ này rời Old Trafford. Lý do là Man United chưa nhận được lời đề nghị hợp lý nào. Tuy nhiên, ở lại đồng nghĩa với việc, Berbatov sẽ không có cơ hội ra sân bởi hàng công của Man United đang rất đông.

4. Nicklas Bendtner

Không có tên trong chuyến du đấu châu Á của Arsenal, tiền đạo người Đan Mạch cũng không được HLV Wenger đoái hoài trong suốt hơn 1 năm qua, kể từ khi chuyển tới Sunderland. Với sự có mặt của Giroud và Podolski, cơ hội ra sân của Bendtner gần như không có khi Arsenal vẫn còn Gervinho, Chamakh và Walcott.

5. Adam Johnson

Là một cầu thủ rất tài năng như Johnson lại không được HLV Mancini trọng dụng. Chiến lược gia người Italia công khai ý định loại cựu tiền vệ của Middlesbrough khỏi Man City khi muốn đưa Scott Sinclair về sân Etihad.

6. Marouane Chamakh

Cũng tương tự như trường hợp của Bentdner, tương lai của tiền đạo người Morocco tại Arsenal đang rất mờ mịt. Trong suốt 18 tháng tại Emirates, Chamakh mới ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng. Cách đây ít lâu tưởng như Bordeaux đã giải cứu cầu thủ này khỏi Arsenal, song mọi chuyện đã không xảy ra khi đội bóng Pháp từ chối.

7. Edin Dzeko

Thật khó tin một cầu thủ trị giá 27 triệu bảng, ghi 14 bàn trong 16 trận tại Premier League ở mùa giải đầu tiên lại đang phải vật lộn trong việc tìm một vị trí chính thức. Nhưng đó là thực tế của Dzeko. Cựu tiền đạo Wolfsburg đang chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của Man City sau Aguero, Tevez và Balotelli.

8. Joe Cole

Vừa trở lại Liverpool sau một mùa thi đấu cho Lille theo dạng cho mượn, tưởng như Joe Cole sẽ chiếm được lòng tin của tân HLV Rodgers. Tuy nhiên, loạt trận giao hữu trước mùa giải cho thấy, cựu tiền vệ của Chelsea “hết đất sống” tại Anfield khi Rodgers khẳng định Cole sẽ không được trọng dụng. Hiện cầu thủ này đang tìm bến đỗ mới. Khả năng West Ham sẽ là nơi chào đón của Cole.

9. Andrei Arshavin

Tiền vệ tấn công người Nga không để lại nhiều ấn tượng kể từ khi gia nhập Emirates cách đây 3 năm rưỡi, với phí chuyển nhượng 15 triệu bảng từ Zenit. Sự có mặt của Cazorla và sự tiến bộ vượt bậc của tiền vệ trẻ Chamberlain khiến cho cơ hội của Arshavin trở nên mờ mịt. Được biết, Arsenal sẵn sàng bán cầu thủ này với phí chuyển nhượng chỉ 1 triệu bảng.

10. David Bentley

Từng là cầu thủ được kỳ vọng của đội chủ sân White Hart Lane khi chuyển tới từ Blackburn với phí chuyển nhượng 15 triệu bảng, nhưng Bentley lúc này lại chẳng kiếm được một suất ngay cả ở đội hình dự bị. Trở lại Tottenham sau khi được Birmingham rồi West Ham mượn, Bentley đang là người thừa do không được HLV Villas-Boas sử dụng. Theo tiết lộ, cầu thủ này đang liên hệ chuyển tới đội bóng hạng hai Anh MK Dons.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X