Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ rất đáng ngạc nhiên nếu Mourinho không cùng Spurs giành danh hiệu!

Chủ Nhật 10/05/2020 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gustavo Poyet, Jose Mourinho rồi sẽ mang danh hiệu đến Tottenham như mọi CLB đã trải qua.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ người Uruguay cũng hiểu được quyết định táo bạo từ Spurs khi sa thải Mauricio Pochettino ngay đầu mùa 2019-20.

Mourinho lên thay Pochettino

Tháng 11 năm ngoái, Jose Mourinho đã được bổ nhiệm làm HLV Tottenham thay thế Mauricio Pochettino. Triều đại 5 năm của nhà cầm quân người Argentina đã khép lại sau khi CLB có một loạt kết quả bết bát.

Sẽ rất đáng ngạc nhiên nếu Jose Mourinho không giành danh hiệu! hình ảnh
HLV Mourinho nắm quyền ở Tottenham từ năm ngoái

Ngay mùa 2018-19, Pochettino đã cùng Tottenham vào chung kết Champions League và tiếp tục cán đích trong top 4 Premier League. Nhưng ông cũng không thể giúp “Gà trống” giành được danh hiệu nào trong suốt thời gian ở London.

Poyet nêu ý kiến

Poyet - người kết thúc sự nghiệp chơi bóng tại Tottenham thừa nhận việc sa thải Pochettino gây nên những tranh cãi. Nhưng với Mourinho, ông tự tin Spurs sẽ có được thành công.

Poyet nói với Stats Perform: “Thật khó để nói rằng sa thải Pochettino đúng hay sai. Chúng ta không biết lãnh đạo của Tottenham nghĩ gì. Nhìn từ bên ngoài, có vẻ như họ đã trải qua 5 năm tuyệt vời cùng HLV này, người đã làm được những điều đáng kinh ngạc.”

“Pochettino giúp cho Tottenham có lối chơi rõ nét, giữ được sự ổn định, lọt vào chung kết Champions League trong năm 2019 với một loạt những trận đấu khó tin. Nhưng họ đã quyết định thay đổi và đặt niềm tin vào Mourinho, người có vẻ muốn giành được mọi thứ, điều mà người hâm mộ Tottenham đang tìm kiếm. ”

“Đúng hay sai, thời gian sẽ trả lời. Tôi cảm nhận rằng nếu cho Mourinho 3 năm tại CLB, sẽ rất ngạc nhiên nếu ông ấy không thể giành được một chiếc cúp nào. Đó là người biết làm thế nào để các cầu thủ chơi tốt trong các trận đấu quan trọng.”

“Các đấu trường cúp luôn có những nét đặc biệt. Tôi đã may mắn giành được các danh hiệu, nhưng đều ở các đấu trường cúp. Tôi là một phần của các đội bóng như Chelsea, nơi chúng tôi luôn có suy nghĩ: Chiến thắng hôm nay hoặc tay trắng vào ngày mai.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X