Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Để vươn lên đẳng cấp cao, Chelsea cần làm điều này…

Thứ Bảy 19/10/2019 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người cũ Gus Poyet, Chelsea sẽ cần 1 hoặc 2 bản hợp đồng chất lượng để nâng tầm đội bóng.

The Blues đang trong quá trình trẻ hóa tích cực và chỉ cần một vài sự bổ sung để hoàn thiện.

Chelsea trên đà đi lên


Lệnh cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ đã khiến Chelsea buộc phải sử dụng lực lượng sẵn có bao gồm nhiều cầu thủ trẻ. Những Tammy Abraham, Mason Mount và Fikayo Tomori được tân HLV Frank Lampard dành niềm tin lớn, hiện đã có suất đá chính.

Gus Poyet Để vươn lên đẳng cấp cao, Chelsea cần mua người hình ảnh
Chelsea ngày một hoàn thiện hơn

Tất cả đều cho thấy tiềm năng và tiến bộ sau từng trận. Abraham đang đứng đầu danh sách làm bàn với cùng với Sergio Aguero của Manchester City. Anh cùng Mount và Tomori đều đã được gọi vào ĐT Anh tháng 10 này.

Sau thất bại nặng nề song có phần kèm may mắn trước Manchester United trong ngày ra quân Premier League, Chelsea đã ngày một cải thiện thành tích. 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường đã khiến những nghi ngờ cho đoàn quân của Lampard tan biến.

Những gì cần làm


Nhìn vào những gì đang diễn ra tại Chelsea, Gus Poyet tin rằng chỉ cần một số điều chỉnh nhỏ là họ sẽ đạt tới tầm thách thức danh hiệu. Cựu tiền vệ người Uruguay nói với Goal: “Lampard hiểu rất rõ CLB và anh ấy biết các cầu thủ trẻ từ thời còn ở Derby, hoặc dẫn dắt hoặc chứng kiến họ thi đấu.”


HLV Lampard
HLV Lampard cầm thêm 1, 2 tân binh chất lượng

“Điều đó giúp Lampard có thêm kinh nghiệm khi làm việc. Nếu một người ngoài đến, họ có thể sẽ lúng túng bởi có quá nhiều cầu thủ trẻ. Nhưng Lampard biết mình đang làm gì. Ngay cả khi nhận cú sốc lớn khi thua Man United, anh ấy vẫn bình tĩnh và tiếp tục tin tưởng học trò.”

“Nhưng tôi tin anh ấy biết mình còn thiếu gì. Khi được mua sắm, anh ấy biết mình cần những gì. Không hẳn phải là 5 cầu thủ mới mà chỉ cần 1 hoặc 2 sự bổ sung. Hãy nhìn Liverpool thay đổi thế nào với Virgil van Dijk.”

“Với Chelsea ở thời điểm này, tôi đã rất thích. Tôi từng nghĩ đầu mùa rằng mục tiêu của họ là vào top 6, nhưng lúc này, họ nên nhắm tới top 4.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X