Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Poyet nghi ngờ khả năng thành công của Ziyech ở Chelsea

Thứ Năm 26/03/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gus Poyet cho rằng Hakim Ziyech sẽ giúp hàng công Chelsea trở nên thú vị hơn nhưng có thể đối mặt với nhiều khó khăn vì sân chơi Premier League khác hẳn giải VĐQG Hà Lan.
Ziyech đã được Chelsea chiêu mộ hồi tháng Một nhưng sẽ ở lại thi đấu cho Ajax cho đến hết mùa giải trong bối cảnh đội bóng Hà Lan còn tham dự 3 đấu trường. Kể từ đó tới nay, Ajax đã bị loại ở Europa League và KNVB Cup nhưng vẫn giữ ngôi đầu bảng ở giải VĐQG Hà Lan nhờ hơn về hiệu số.

Trong khi đó, Chelsea đã có 2 trận thắng trên sân nhà liên tiếp kể từ tháng 11 trước khi giải đấu bị tạm dừng vì đại dịch Covid-19. Dẫu sao, đoàn quân của Lampard cũng đã được giải tỏa nhiều sức ép trong cuộc đua top 4 Premier League.

Poyet nghi ngờ khả năng thành công của Ziyech ở Chelsea hình ảnh

Poyet nghi ngờ khả năng thành công của Ziyech ở Chelsea


Huyền thoại Gus Poyet cảm thấy rất thích thú khi Chelsea chiêu mộ được một cầu thủ kỹ thuật như Ziyech. Nhưng ông vẫn chưa chắc chắn về khả năng thành công của cầu thủ người Morocco. Nhiều cầu thủ đã chuyển từ giải VĐQG Hà Lan sang Premier League nhưng kết quả tương đối bi quan.

“Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi nổi bật. Mỗi khi cậu ấy có bóng, bạn đều tin rằng một điều gì đó sẽ xảy ra về khâu kiến tạo hoặc ghi bàn. Cậu ấy còn cá nhân hơn cả tôi.

Cậu ấy tấn công trực diện hơn nhưng luôn cố gắng tạo ảnh hưởng trong những tình huống tấn công của đội bóng, điều khiến mọi người cảm thấy thú vị. Khi mọi người đến xem bóng đá, họ trả tiền để xem đội bóng chiến thắng nhưng cũng để xem những điều đặc biệt.

Tôi nghĩ Ziyech là mẫu cầu thủ có thể đem đến sự phấn khích cho NHM và khiến họ phải mua vé. Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy cậu ấy ký hợp đồng với chúng ta khi kỳ chuyển nhượng vừa mở cửa được 4 ngày.

Mọi người đã bắt đầu quên đi chữ ký của cậu ấy. Ở tháng Một, mọi người đều nghĩ rằng chúng ta sẽ có thêm một cầu thủ thú vị ở đội hình. Nhưng bây giờ chúng ta có thể nghĩ ra 20 cái tên chơi ấn tượng ở Hà Lan nhưng ít người vươn lên được ở Anh. Mọi thứ còn phụ thuộc vào việc họ thích nghi với bóng đá và cuộc sống ở Anh thế nào”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X