Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Spurs chơi tệ không phải lỗi của Mourinho

Thứ Bảy 28/03/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gus Poyet cho rằng giai đoạn cuối triều đại của Pochettino đã làm Spurs suy yếu nhiều và Mourinho không có lỗi.
Chấn thương của Kane và Son Heung-min đã khiến Spurs gặp nhiều vấn đề. Họ không thắng trong 6 trận liền, bị loại khỏi Champions League và FA Cup. Nhưng may mắn cho đội bóng thành London là Premier League đã tạm dừng và họ sẽ có cơ hội hồi phục.

Dưới thời Pochettino, Spurs đã xây dựng được sân vận động cùng sân tập ấn tượng nhất nước Anh. Nhưng họ phải đánh đổi bằng những kết quả trên sân cỏ. Pochettino bị sa thải nhưng sự xuất hiện của Mourinho sau đó cũng không thay đổi được gì nhiều.

Spurs chơi tệ không phải lỗi của Mourinho hình ảnh

Spurs chơi tệ không phải lỗi của Mourinho


Trước khi giải đấu trở lại, Poyet cho rằng Mourinho không có lỗi và cần một kỳ chuyển nhượng hè để chặn đứng phong độ tệ hại hiện nay.

“Tôi nghĩ đây là kết thúc của một kỷ nguyên, một quá trình. Ở một vài đội bóng, bạn có thể đối phó với tình hình bằng cách thay đổi từ từ. Sir Alex Ferguson là bậc thầy của điều đó. Ông ấy luôn đi trước một bước khi để các cầu thủ quan trọng rời đi rồi thay thế họ.

Có những đội bóng khác thì ôm một đội bóng rất lâu nhưng rồi cũng đến lúc phải thay đổi. Tottenham là như vậy. Điều này bảo vệ mọi HLV trên thế giới, không chỉ Mourinho.

Khi bạn có Kane và Son, bạn trở thành một HLV khác với chính mình. Bạn làm mọi việc tương tự nhưng nếu có thêm một tiền đạo ghi được 20 bàn đều đặn, bạn sẽ là HLV giỏi hơn. Còn không thì bạn là một HLV tệ hơn. Đó là đánh giá thiếu công bằng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X