Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Có tân binh khủng, Chelsea nên nhắm ngôi vô địch Premier League

Thứ Ba 25/08/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gus Poyet, Frank Lampard đang được tạo điều kiện hoàn hảo để đối phó với kỳ vọng gia tăng tại Chelsea sau kỳ chuyển nhượng mùa hè.

The Blues đã nhanh chóng mang về một số bản hợp đồng mới và dự định sẽ tiếp tục chi tiêu trong những tuần tới.

Chelsea có các tân binh

Chelsea đã ký hợp đồng với Timo Werner và Hakim Ziyech với mức giá khoảng 90 triệu bảng. Dự kiến, The Blues sau 2 kỳ chuyển nhượng im lặng sẽ tiếp tục tuyển quân.

Có tân binh khủng, Chelsea nên nhắm ngôi vô địch Premier League hình ảnh
Chelsea có Werner và Ziyech

Ben Chilwell sắp tới từ Leicester với giá 50 triệu bảng từ Leicester. Chelsea cũng được cho là đạt thỏa thuận cá nhân với Kai Havertz từ Bayer Leverkusen. Thiago Silva đang tự do sau khi rời PSG cũng nhiều khả năng cập bến sân Stamford Bridge.

Nên đặt tham vọng vô địch

Dù bị nghi ngờ vì thiếu kinh nghiệm và không được mua sắm, Lampard đã đưa Chelsea vào top 4 ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt. Như vậy là đủ để anh nhận được sự ủng hộ từ ông chủ Roman Abramovich.

Có tân binh khủng, Chelsea nên nhắm ngôi vô địch Premier League hình ảnh 2
Lampard được khuyên đặt mục tiêu lớn cho Chelsea

Nhìn vào những gì xảy ra, Poyet nói với Sky Sports: “Đây là một thời điểm mà có vẻ như Chelsea thực sự sẽ đầu tư. Những thông số đã thay đổi hoàn toàn so với năm ngoái. Họ đã trải qua một năm chuyển giao, giới thiệu hướng đi của mình và nó khá tốt.”

“Với những cầu thủ đã và sắp đến, Chelsea cần phải đặt mục tiêu vào top 2 hay thậm chí là vô địch Premier League. Tôi nghĩ Lampard là người tham vọng và muốn bứt phá. Anh ấy sẽ thích có những cầu thủ giàu tài năng gia nhập.”

“Tôi không nghĩ Lampard muốn ở Chelsea chỉ để dùng những cầu thủ trẻ và không giành các danh hiệu. Tôi nghĩ anh ấy muốn giành được những danh hiệu và những cầu thủ tốt sẽ giúp anh ấy có cơ hội tiến gần hơn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X