Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

‘Tammy Abraham chứng minh chiến lược của Chelsea rất hiệu quả’

Thứ Bảy 03/08/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Powell từng huấn luyện một số đội tại giải hạng Nhất và rất phấn khích khi nhìn thấy nhiều cầu thủ trẻ chơi tại đây có cơ hội thể hiện ở Chelsea mùa giải tới tại Premier League.

Cựu HLV của Charlton Athletic và Huddersfield cho rằng những nỗ lực phát triển cầu thủ trẻ của Chelsea nên được ca ngợi.

Chelsea đã có 42 cầu thủ được cho mượn mùa trước và con đường của họ đang ngày một trở nên phổ biến tại Anh. Cả đương kim vô địch Premier League là Manchester City cũng đang chọn con đường tương tự. Dù vậy, không phải tất cả đều ủng hộ chính sách của Chelsea.

‘Tammy Abraham chứng minh chiến lược của Chelsea rất hiệu quả’ hình ảnh
Tammy Abraham trưởng thành khi được đem cho mượn

Hai chủ tịch hai cơ quan quyền lực là FIFA và UEFA: Gianni Infantino và Aleksander Ceferin đều phản đối Chelsea. Có ý kiến về việc giới hạn số lượng cầu thủ được đem cho mượn. Nhưng cựu danh thủ Chris Powell lại nghĩ rằng những đội như Chelsea đang giúp ích cho các cầu thủ trẻ.

“Thật tuyệt vời khi các cá nhân được cho mượn”, Powell nói với tờ Goal. “Những hợp đồng như Tammy Abraham đã giúp các cầu thủ được phát triển. Cậu ấy đã đến Bristol City, đến Swansea City và sau đó là Aston Villa và ghi được nhiều bàn thắng.”

“Abraham hiểu được sự khắc nghiệt của các trận đấu tuần này qua tuần khác. Tương tự là Mason Mount của Chelsea và Harry Wilson của Liverpool. Tất cả họ đều có trải nghiệm tốt, điều đó không phải là rất tích cực hay sao?”

“Bạn sẽ thấy rất nhiều cầu thủ giải hạng Nhất chơi ở Premier League. Các CLB đều biết rằng đó là một môi trường tốt, rất cạnh tranh. Nó phát triển các cầu thủ trên nhiều khía cạnh.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X