Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Potter và Rodgers mang đến điều bất ngờ sau 8 năm

Thứ Hai 03/04/2023 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ năm 2015 thì Graham Potter và Brendan Rodgers mới là 2 HLV bị sa thải ở Premier League trong cùng một ngày.

Leicester sa thải Brendan Rodgers sau đội bóng rơi xuống khu vực nguy hiểm. “Bầy cáo” đã bị Crystal Palace đánh bại 2-1 vào thứ Bảy tuần trước, và quyết định loại sa thải Rodgers nhằm hy vọng có thể giúp đội chủ sân King Power có thể trụ hạng thành công. 

Rodgers đã trở thành huấn luyện viên thứ 11 bị sa thải ở Premier League mùa giải 2022/23. Trước đó ông đến Leicester từ Celtic vào tháng 2 năm 2019 và giúp đội bóng này giành FA Cup và Siêu cúp nước Anh vào năm 2021.

Potter va Rodgers bi sa thai trong cung mot ngay

Potter và Rodgers bị sa thải trong cùng một ngày

Rodgers cũng đã dẫn dắt Leicester đến bán kết Europa Conference League mùa trước, song phong độ tệ hại ở mùa giải năm nay khiến ông mất việc. Trong cùng ngày, Chelsea đã thông báo Graham Potter đã bị sa thải chỉ sau 6 tháng ngồi ghế nóng ở sân Stamford Bridge.

Vào tháng 9 năm ngoái, HLV 47 tuổi thay thế Thomas Tuchel dẫn dắt Chelsea, ông ký hợp đồng 5 năm với The Blues. Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên của Brighton đã không thể giúp đội bóng thành London chơi tốt. Sau trận thua 0-2 trước Aston Villa, họ tụt xuống vị trí thứ 11 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 12 điểm. 

Kể từ ngày 4 tháng 10 năm 2015 thì Graham Potter và Brendan Rodgers mới là 2 HLV bị sa thải ở Premier League trong cùng một ngày. Thật ngạc nhiên, Rodgers cũng bị Liverpool sa thải vào ngày hôm đó trong khi Dick Advocaat từ chức ở Sunderland.

Cách đây 8 năm, Rodgers bị Liverpool sa thải sau chuỗi trận tồi tệ, và Lữ đoàn đỏ tụt xuống vị trí thứ 10 ở Ngoại hạng Anh. Còn với Advocaat, ông rời ghế HLV trưởng của Sunderland sau khi không thể giúp “Mèo đen” giành được chiến thắng nào ở Ngoại hạng Anh trong tháng 8 và tháng 9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X