Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter: "Tôi không phải vấn đề của Chelsea"

Chủ Nhật 19/02/2023 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter khẳng định ông không phải vấn đề của Chelsea sau khi đại gia thành London để thua đội bét bảng Southampton ngay trên sân nhà.

Graham Potter cho rằng mình không phải vấn đề của Chelsea

Cú đá phạt của James Ward-Prowse cuối hiệp một đã giúp Southampton giành chiến thắng ngay trên sân của Chelsea. Kết quả này khiến thầy trò Graham Potter trải qua 4 trận liên tiếp không thắng ở Premier League.

Potter
Graham Potter: Tôi không phải vấn đề của Chelsea

5 trong số 8 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông của Chelsea có tên trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, sức sáng tạo của The Blues trước Southampton vẫn là bằng không dù đối thủ của họ thậm chí còn không có huấn luyện viên.

Sau trận đấu, Potter nói: “Sau trận thua 1-0 trên sân nhà, bất kỳ chỉ trích nào bạn nhận cũng là dễ hiểu. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn và rất nhiều thử thách về việc giúp các cầu thủ trẻ hòa nhập với môi trường Premier League.

Khi bạn không đạt được kết quả tốt, chuyện có thể trở nên khó khăn. Có người nghĩ tôi là vấn đề. Tôi không cho là như vậy, nhưng họ có quyền nêu ra quan điểm của mình.

Chúng tôi đã có một bước lùi về màn trình diễn trên sân cỏ trong hiệp một. Phản ứng ở hiệp hai là rất tốt nhưng chưa đủ tốt”.

Chelsea mới chỉ ghi được 1 bàn trên sân nhà trong năm 2023. Vấn đề về việc thiếu một tiền đạo chất lượng đang ngày càng gặm nhấm Chelsea nghiêm trọng.

Với thất bại vừa qua, Chelsea tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Graham Potter là kình địch cùng thành phố Tottenham. Đó là một chuyến làm khách khó khăn nhưng mùa giải của Chelsea vốn đã được định đoạt sau một thời gian dài thi đấu chuệch choạc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X