Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Potter thừa nhận sẽ bị Chelsea sa thải nếu thành tích không cải thiện

Thứ Bảy 11/02/2023 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter thừa nhận ông sẽ bị Chelsea sa thải nếu những kết quả thất vọng tiếp tục ập đến trong thời gian tới.

Potter thừa nhận sẽ bị Chelsea sa thải nếu thành tích không cải thiện

Graham Potter đã được Chelsea ủng hộ hết mức ngay ở kỳ chuyển nhượng trọn vẹn đầu tiên dẫn dắt đội bóng. Trong tháng 1 vừa qua, Chelsea đã chi tới hơn 300 triệu Bảng, chiếm 37% tổng chi của Premier League.

HLV Graham Potter len tieng truoc tin don bi Chelsea sa thai
Potter thừa nhận sẽ bị Chelsea sa thải nếu thành tích không cải thiện

Nhưng việc vung tiền vào chuyển nhượng không đồng nghĩa rằng phong độ của Chelsea sẽ được cải thiện ngay lập tức. Hiện tại, The Blues đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và chỉ có 1 chiến thắng trên mọi đấu trường trong năm 2023. Và HLV Potter hiểu rõ rằng ông cần phải đem đến những kết quả tốt trong thời gian tới nếu không muốn bị sa thải.

“Mối quan hệ của tôi với ông chủ vẫn ổn định. Chúng tôi hiểu mình ở đâu. Chúng tôi đang làm việc rất tốt để tiếp tục cải thiện.

Kỳ vọng vẫn luôn như vậy, rằng đội bóng sau cùng sẽ chiến thắng. Chúng tôi biết rằng có những cơ hội để tạo ra sự thay đổi cho đội khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

Tôi không ngu ngốc. Nếu những kết quả không phù hợp với vị thế của đội bóng, và nếu tôi là lý do thì công việc của tôi ở đây có lẽ sẽ chấm hết”.

Sau khi Chelsea chiêu mộ tới 8 cầu thủ vào tháng 1, HLV Potter đang phải quản lý một đội hình có quá nhiều cầu thủ. Danh sách cầu thủ của Chelsea cũng không thể nhỏ đi một sớm một chiều khi thương vụ Hakim Ziyech đến PSG đổ vỡ còn Aubameyang cũng kiên quyết ở lại Stamford Bridge để cạnh tranh vị trí.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X