Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton: “Trước MU, lợi thế sân nhà có cũng như không!”

Thứ Ba 30/06/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brighton, Graham Potter cho rằng lợi thế sân nhà của họ bị giảm đáng kể do thiếu đám đông khán giả.

Dù vậy, người đàn ông 45 tuổi hy vọng đội bóng của mình vẫn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Manchester United tại Amex.

Brighton sắp gặp MU

Có một thống kê đáng kinh ngạc là MU đã thua cả 2 lần làm khách của Brighton tại Premier League. Đội bóng miền nam nước Anh rất muốn nâng con số đó lên thành 3 sau màn khởi động lại mùa giải ấn tượng.

Graham Potter Brighton vs MU, lợi thế sân nhà có cũng như không hình ảnh
Brighton vs MU ở vòng 32 Premier League trên sân Amex

2 trận qua, Brighton đã kiếm được 4 điểm trước lần lượt Arsenal và Leicester. Dù vậy, HLV Graham Potter thừa nhận trước trận đấu Brighton vs MU vòng 32 Premier League rằng lợi thế sân nhà của họ không còn nhiều:

Potter thất vọng

“Tôi cho rằng có những cái dớp khó lý giải. Và tôi rất vui nếu Amex là một cái dớp cho Manchester United. Nhưng từ quan điểm của mình, chúng tôi không thể dựa vào đó.”

“Chúng tôi phải đảm bảo rằng cầu thủ của mình sẵn sàng cho trận đấu, chiến đấu và chạy đến mức tối đa. Chúng tôi đã gặp MU vào đầu mùa giải, họ chơi tốt hơn chúng tôi và giành chiến thắng với tỷ số 3-1.”

HLV Brighton Trước MU, lợi thế sân nhà có cũng như không! hình ảnh 2
Potter thừa nhận lợi thế sân nhà không đáng kể

“Vì vậy, chúng tôi biết ngay từ đầu rằng nếu không chơi với 100% phong độ, điều đó sẽ gây khó khăn cho chúng tôi. Quá khứ là tốt nhưng hãy tập trung vào hiện tại. Quan điểm cá nhân của riêng tôi là lợi thế sân nhà bị giảm đáng kể vì thiếu đám đông.”

“Các CĐV không có mặt ở đây là điều mấu chốt, lợi thế chính và điều đó sẽ tốt cho chúng tôi, đặc biệt là trước các đội bóng hàng đầu. Đám đông có thể đến và nhận ra rằng bạn là kẻ yếu thế và lượng thứ cho bạn vì một vài điều khi bạn thi đấu với các đội hàng đầu.”

“Tôi nghĩ rằng hầu hết các đội sẽ muốn chơi trên sân nhà của họ từ góc độ hậu cần và tổ chức.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X