Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter lý giải nguyên nhân khiến Chelsea sa sút

Thứ Sáu 06/01/2023 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter thừa nhận rằng việc có quá nhiều trụ cột dính chấn thương trong thời gian qua là nguyên nhân lớn khiến Chelsea sa sút thời gian qua.

Potter ngán ngẩm khi quá nhiều trụ cột Chelsea chấn thương

Rạng sáng nay, Chelsea thất bại 0-1 trước Man City. Đây đã là trận thua thứ sáu trong 9 trận gần nhất của The Blues tại Premier League. 

Chuỗi kết quả tồi tệ kể trên khiến Chelsea giờ đây đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH và xa dần mục tiêu dự Champions League mùa tới. HLV Graham Potter không giấu nổi sự thất vọng. Ông lý giải việc mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương là lý do khiến đội nhà sa sút trong thời gian qua.

Graham Potter lý giải nguyên nhân khiến Chelsea sa sút 1
Chelsea thua 6 trong 9 trận gần nhất tại Premier League.

HLV Graham Potter chia sẻ:

"Nếu nhìn vào số điểm thu được sau những trận vừa qua thì thực sự là Chelsea chơi tệ. Rất khó để tôi có thể biện minh cho điều này với bất cứ lý do nào.

Tất nhiên, cũng có những yếu tố cần phải xem xét. Những trận vừa qua, chúng tôi thua với những tỉ số sít sao. Có những trận đội có tới 9 cầu thủ gặp chấn thương. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt hơn những trận trước, nhưng kết quả thu về vẫn chưa được như mong đợi."

Khi được hỏi về mục tiêu top 4, HLV Graham Potter cho biết: "Với tình thế hiện tại, tôi nghĩ bàn về chuyện diễn ra vào cuối mùa thì không hợp lý cho lắm. Chúng tôi chỉ tập trung cho mục tiêu trước mắt và trận đấu kế tiếp mà thôi. Hy vọng cả đội sẽ đá được như những gì vừa thể hiện trong trận đấu với Man City. Chúng tôi muốn cùng nhau duy trì sự đoàn kết và từng bước tiến lên phía trước."

Graham Potter có thể bị Chelsea sa thảiGraham Potter có thể bị Chelsea sa thải
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng Graham Potter có thể bị Chelsea sa thải sau trận thua Man City mới đây.
Hậu vệ Chelsea bị chê không biết cách phòng ngựHậu vệ Chelsea bị chê không biết cách phòng ngự
Sau trận thua trước Man City, hậu vệ Marc Cucurella của Chelsea bị Carragher chỉ trích là không biết cách phòng ngự.
HLV Benfica chỉ trích Chelsea chơi không đẹp trong thương vụ Enzo FernandezHLV Benfica chỉ trích Chelsea chơi không đẹp trong thương vụ Enzo Fernandez
HLV Roger Schmidt của Benfica mới đây lên tiếng chỉ trích Chelsea hành xử không đẹp trong thương vụ đàm phán chiêu mộ tiền vệ Enzo Fernandez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X