Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter không nhận 50 triệu Bảng tiền đền bù hợp đồng

Thứ Ba 04/04/2023 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chỉ phải trả cho Graham Potter 13 triệu Bảng thay vì con số 50 triệu Bảng theo điều khoản giải phóng trong hợp đồng đôi bên đã kí.

Sau chuỗi thành tích không mấy khả quan, Graham Potter không còn là HLV trưởng Chelsea. Đôi bên đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. 

Hợp đồng cũ giữa đôi bên còn hơn 5 năm. Theo lý thuyết, Chelsea sẽ phải đền bù cho Graham Potter 50 triệu Bảng, tương đương số tiền lương trong hơn 5 năm tới của ông. 

Tuy nhiên, Graham Potter đã chấp nhận không nhận khoản tiền đền bù kể trên. Bản thân ông cũng muốn dừng lại sau khi đối mặt với quá nhiều áp lực sau thành tích không tốt của đội nhà. 

Graham Potter không nhận 50 triệu Bảng tiền đền bù hợp đồng 1
Graham Potter không còn là HLV trưởng Chelsea.

Quá trình đàm phán chấm dứt hợp đồng giữa Chelsea và Graham Potter diễn ra trong êm đẹp. Đôi bên nhanh chóng đạt thỏa thuận.

Chelsea sẽ chỉ phải trả cho chiến lược gia người Anh số tiền 13 triệu Bảng phí trợ cấp thất nghiệp theo luật lao động ở Anh. Khoản tiền trên thấp hơn rất nhiều so với phí giải phóng hợp đồng giữa đôi bên. 

Trước đó, Chelsea từng phải bỏ ra tới 21.5 triệu Bảng để giải phóng hợp đồng giữa Graham Potter và Brighton trước khi đưa ông về Stamford Bridge. Song, mối lương duyên giữa đôi bên sớm chấm dứt sau chưa đầy 7 tháng.

Sau khi Graham Potter ra đi, Julian Nagelsmann và Luis Enrique đang là 2 ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng Chelsea.

5 ứng viên thay thế Graham Potter dẫn dắt Chelsea5 ứng viên thay thế Graham Potter dẫn dắt Chelsea
Chelsea đã quyết định sa thải HLV Graham Potter, The Blues cũng đang đàm phám tìm người thay thế ông thầy sinh năm 1975.
Graham Potter tệ nhất lịch sử Chelsea ở Premier LeagueGraham Potter tệ nhất lịch sử Chelsea ở Premier League
Trong số các HLV dẫn dắt Chelsea ở kỷ nguyên Premier League, Graham Potter là HLV có thành tích tệ nhất lịch sử.
Graham Potter có thể tới Leicester sau khi bị Chelsea sa thảiGraham Potter có thể tới Leicester sau khi bị Chelsea sa thải
Ngay sau khi Chelsea tuyên bố sa thải HLV Graham Potter, Leicester City đã bày tỏ sự quan tâm tới HLV người Anh và để ngỏ về việc ký hợp đồng.
Khi nào Chelsea bổ nhiệm HLV mới thay Graham Potter?Khi nào Chelsea bổ nhiệm HLV mới thay Graham Potter?
Theo David Ornstein, quá trình tìm kiếm HLV mới của Chelsea sẽ diễn ra kỹ lưỡng, bởi vậy Bruno Saltor nhiều khả năng sẽ dẫn dắt The Blues đến hết mùa giải này trong vai trò tạm quyền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X