Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Potter chỉ ra lý do Raheem Sterling chưa chơi tốt ở Chelsea

Thứ Tư 09/11/2022 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter thừa nhận Chelsea cần phải cải thiện trên khía cạnh tập thể thì mới có thể giúp Raheem Sterling tỏa sáng.

Potter chỉ ra lý do Raheem Sterling chưa chơi tốt ở Chelsea

Chelsea đang ở trong chuỗi 4 trận không thắng trước khi làm khách của Man City ở League Cup. Đây là trận đấu đầu tiên mà Raheem Sterling trở lại sân Etihad sau khi chuyển đến Chelsea hồi hè.

Sterling_Chelsea_2022-23
Potter chỉ ra lý do Raheem Sterling chưa chơi tốt ở Chelsea

Sterling đang ở trong một giai đoạn phong độ thất vọng. Cầu thủ người Anh chưa ghi được bàn thắng ở Premier League kể từ tháng 8. Tuy nhiên, HLV Potter không hề nghi ngờ gì về khả năng của Sterling.

“Các cầu thủ sẽ phải trải qua những giai đoạn không tích cực trong sự nghiệp và đôi khi họ có những thời điểm mà tất cả những gì chạm vào đều là vàng. Tôi không nghĩ là bạn nên tập trung vào những cá nhân.

Đội bóng đang không vận hành tốt như tôi mong muốn và điều đó có ảnh hưởng tới những cá nhân. Sterling là một cá nhân trong đội nên công việc của chúng tôi là cố gắng và cải thiện kết cấu của đội. Tôi không có nghi ngờ gì về khả năng của Sterling. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu đã chứng tỏ được khả năng”.

Sterling mới chỉ ghi được 5 bàn ở mùa giải này trên mọi đấu trường. The Blues chắc chắn kỳ vọng Sterling sẽ tỏa sáng hơn sau khi chi tới 47,5 triệu Bảng để có được chữ ký của cầu thủ này vào mùa hè.

Cuối tuần này, Sterling sẽ có cơ hội giải tỏa cơn khát bàn thắng khi gặp đối thủ ưa thích là Newcastle. Cầu thủ 27 tuổi đã đóng góp vào 6 bàn thắng trong 6 trận gần nhất đối đầu với Newcastle ở Premier League, ghi 5 bàn và kiến tạo 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X