Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Postecoglou: "Tottenham thoát thua Man City nhờ quyết định của trọng tài"

Thứ Hai 04/12/2023 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou thừa nhận Tottenham đã gặp may với quyết định của trọng tài cuối trận đấu với Man City.

Postecoglou thừa nhận Tottenham thoát thua Man City

Các cầu thủ Man City đã nổi giận khi trọng tài Simon Hooper thổi phạt lỗi cầu thủ Spurs thay vì cho trận đấu tiếp tục bằng phép lợi thế. Đó là pha bóng mà Erling Haaland đã có một đường chuyền tốt và Jack Grealish có cơ hội đối mặt khung thành của Spurs.

Postecoglou
Postecoglou: Tottenham thoát thua Man City nhờ quyết định của trọng tài

Sau trận đấu, HLV Postecoglou thừa nhận Tottenham đã gặp may với quyết định thổi phạt của trọng tài.

Khi được hỏi rằng có phải Tottenham đã thoát thua với tình huống cuối trận, Postecoglou trả lời: “Tôi cho là như vậy. Nhưng nó không ảnh hưởng đến tôi. Tôi cho rằng đó không phải là điểm nhấn của trận đấu này. Có nhiều câu chuyện hay hơn từ một trận đấu tuyệt vời thay vì một quyết định của trọng tài”.

HLV Postecoglou cũng nói thêm về trận đấu: “Đây là một trận đấu hấp dẫn. Chúng tôi may mắn khi không bị Man City thổi bay trong hiệp một. Chúng tôi đã trụ vững. Chúng tôi thi đấu tốt hơn trong hiệp hai, kiểm soát tốt hơn và tin tưởng nhiều hơn. Sau cùng, chúng tôi đã nhận được phần thưởng của mình.

Bản lĩnh là điều mà các cầu thủ đã thể hiện trong thời gian qua. Tôi đã yêu cầu các cầu thủ chơi ở những vị trí khác lạ nhưng chúng tôi vẫn tạo ra được một màn trình diễn tốt. Bản lĩnh là thứ mà chúng tôi cần hôm nay”.

Trận hòa Tottenham khiến Man City rơi xuống vị trí thứ 3 với 3 điểm ít hơn đội đầu bảng Arsenal. Trong khi đó, Tottenham vẫn đang đứng thứ 5 nhưng khoảng cách với các đội xếp sau đã bị thu hẹp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X