Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Postecoglou: "Tottenham không thể chi 100 triệu Bảng mua 1 cầu thủ"

Thứ Bảy 09/03/2024 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Postecoglou khẳng định Tottenham sẽ tiếp tục cải thiện đội hình vào mùa hè tới nhưng không kỳ vọng chi ra 100 triệu Bảng cho 1 cầu thủ.

Postecoglou: Tottenham không thể chi 100 triệu Bảng mua 1 cầu thủ

Arsenal, Chelsea và Man City đã vung ra hơn 100 triệu Bảng cho những cá nhân trong vài mùa giải gần đây. Nhưng Postecoglou cho rằng Tottenham sẽ không làm tương tự khi đầu tư một khoản lớn cho 1 cầu thủ.

Postecoglou
Ange Postecoglou: Tottenham không thể chi 100 triệu Bảng mua 1 cầu thủ

“Tottenham đang ở một vị thế tuyệt vời về tài chính để tiếp tục cải thiện đội hình. Nhưng nếu chúng tôi đưa ra những quyết định tệ hại thì chúng tôi sẽ không có được lợi thế.

Kể cả khi bạn không có vị thế tốt, bạn vẫn có thể tiến bộ. Điều quan trọng là những quyết định mà bạn đưa ra với những gì đang có trong tay.

Tôi đồng ý rằng chúng tôi đang ở một vị thế mà nếu có cơ hội thì chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng một đội hình vào mùa hè tới. Nhưng tôi không nghĩ chúng tôi đã ở vị thế có thể chi 100 triệu Bảng cho một cầu thủ, nếu đó là điều mà các bạn gợi ý. Bây giờ không như vậy và tôi nghĩ câu lạc bộ này sẽ không bao giờ làm thế. Những đối thủ cạnh tranh của chúng tôi thì vẫn làm thế, không liên quan đến vị thế của họ”.

Tottenham chưa giành được chức vô địch Premier League trong lịch sử. Lần gần nhất Spurs đăng quang ở giải vô địch quốc gia Anh là từ mùa 1960/61. Và với những khoản đầu tư khổng lồ từ các đối thủ cạnh tranh trong mỗi mùa giải, khả năng vô địch Premier League của Tottenham trong tương lai gần thật sự nhỏ bé.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X