Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Postecoglou nhắn cầu thủ Spurs: "Muốn đánh nhau thì lên võ đài!"

Thứ Năm 01/02/2024 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou nhắn các cầu thủ Tottenham giải quyết mâu thuẫn với các cầu thủ Brentford trên võ đài UFC sau trận đấu nảy lửa vừa qua.

Postecoglou nhắn cầu thủ Spurs: Muốn đánh nhau thì lên võ đài!

Tiền đạo Neal Maupay của Brentford đã có những động thái khiêu khích đám đông và các cầu thủ Tottenham khi ghi bàn mở tỉ số. Anh bắt chước cách ăn mừng bàn thắng của James Maddison và khiến các cầu thủ Spurs sôi máu. Điều đó khiến cho trận đấu diễn ra vô cùng quyết liệt. Sau trận đấu, HLV Ange Postecoglou nhắn các cầu thủ Spurs giải quyết mâu thuẫn với đối thủ bằng cách mang nhau lên võ đài UFC.

Tottenham
Postecoglou nhắn cầu thủ Spurs: Muốn đánh nhau thì lên võ đài!

Khi được hỏi hành động của Maupay có giúp Spurs thêm động lực hay không, Postecoglou trả lời:

“Tôi hy vọng là không. Tôi không thích điều đó. Tôi không thích cái kiểu ra vẻ, đẩy mọi người xung quanh. Nếu các cậu dũng cảm thế, cả cầu thủ của tôi lẫn cầu thủ của họ, hãy bước vào một cái lồng của UFC và rồi tôi sẽ xem họ dũng cảm thế nào.

Chúng ta ở ngoài đó để chơi bóng đá. Tập trung vào chơi bóng là thứ tôi muốn các cầu thủ của tôi làm. Họ không nên bị thúc đẩy bởi những thứ không thực sự quan trọng với chúng tôi. Như tôi đã nói, chúng tôi đã bị cuốn vào việc tỉ thí võ trong hiệp một. Hiệp hai tốt hơn nhiều”.

Tiền đạo Brennan Johnson của Tottenham thì thừa nhận cả đội rất ức chế với hành vi của Brentford trước khi ổn định lại tâm lý trong hiệp hai.

“Chúng tôi đã kỳ vọng rằng họ sẽ tìm kiếm những pha bóng cố định và chơi một trận đấu quyết liệt. Chúng tôi đã bị cuốn theo trong hiệp một. Chúng tôi bị khiêu khích bởi một số cầu thủ của họ. Sang hiệp hai, chúng tôi đã hít thở sâu và chơi thứ bóng đá của mình. Đây là trận đấu mà khi chúng tôi ghi được 1 bàn thì sẽ có những bàn tiếp theo, như HLV nói. Ngay khi chúng tôi ghi bàn đầu tiên sớm, chúng tôi đã giữ được đà tấn công”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X