Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Postecoglou khen ngợi Richarlison sau màn hủy diệt Newcastle

Thứ Hai 11/12/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Postecoglou đã dành những lời khen cho Richarlison sau khi cầu thủ này lập cú đúp vào lưới Newcastle.

Postecoglou khen ngợi Richarlison sau màn hủy diệt Newcastle

Richarlison đã tỏa sáng trong trận xuất phát đầu tiên kể từ tháng 10. Ngôi sao người Brazil lập được một cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Newcastle.

Richarlison
Postecoglou khen ngợi Richarlison sau màn hủy diệt Newcastle

Sau trận đấu, HLV Postecoglou đã dành những lời khen cho Richarlison, cầu thủ mới chỉ ghi 1 bàn thắng ở Premier League trước cú đúp ở trận này.

“Richy rất quan trọng. Cậu ấy và Pape (Matar Sarr) trở lại và mang đến cho chúng tôi nguồn năng lượng thực sự. Chúng tôi thật sự rất cần điều đó hôm nay.

Richy là cầu thủ quan trọng với chúng tôi đầu mùa giải này, nhưng cậu ấy không có thể lực tốt nhất. Cậu ấy bị giới hạn một chút trong những pha di chuyển của mình. Có nhiều thời điểm, chúng tôi phải cho cậu ấy đá cánh để cậu ấy có thể vượt qua các trận đấu.

Kể từ khi trở lại, Richarlison đã đạt được thể lực tốt hơn nhiều. Không chỉ những bàn thắng, cường độ hoạt động, năng lượng và thể lực của Richarlison cũng rất tốt với chúng tôi”.

Khi được hỏi về việc sử dụng Richarlison ở vị trí tiền đạo thay vì ở hành lang cánh, Postecoglou trả lời: “Bởi vì Richy bây giờ đã khỏe mạnh. Tôi nghĩ tiền đạo cắm là vị trí tốt nhất của cậu ấy. Trong vài tuần qua, các cơ hội tốt nhất của chúng tôi đều thuộc về các cầu thủ chạy cánh. Son vẫn là cầu thủ dứt điểm tốt nhất của chúng tôi. Tôi nghĩ đưa cậu ấy trở lại cánh trái sẽ mang đến nhiều phương án ghi bàn hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X