Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Postecoglou: Kể cả chỉ còn 5 người thì Tottenham cũng không lùi sâu phòng ngự

Thứ Ba 07/11/2023 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Postecoglou lý giải nguyên nhân Tottenham vẫn dâng cao đội hình trước Chelsea dù phải thi đấu chỉ với 9 người ngay đầu hiệp 2.

Vì sao Tottenham không tử thủ khi phải chơi với 9 người?

Kể từ phút 55, Tottenham đã phải thi đấu chỉ với 9 người trước Chelsea sau khi Cristian Romero và Destiny Udogie nhận thẻ đỏ. Dù vậy, HLV Postecoglou vẫn không chỉ đạo Tottenham lùi sâu phòng ngự. 

Hàng thủ Tottenham thường xuyên dâng rất cao. Và Chelsea chỉ với những tình huống phất bóng đơn giản đã có những cơ hội tiếp cận khung thành đối thủ. Để rồi sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, họ đã tận dụng lợi thế hơn người để ghi thêm 3 bàn thắng, qua đó thắng 4-1 chung cuộc. 

Postecoglou Kể cả chỉ còn 5 người thì Tottenham cũng không lùi sâu phòng ngự 1
Tottenham dâng đội hình rất cao ngay cả khi đá với 9 người.

Sau trận đấu, HLV Postecoglou khẳng định rằng đó là lối chơi bản sắc của Tottenham nên ông cùng các học trò không có gì phải hối hận. Nhà cầm quân người Australia cho biết:

"Đó là bản sắc của Tottenham. Khi nào tôi còn ở đây, đội vẫn sẽ chơi như vậy. Kể cả chỉ còn trên sân 5 người, chúng tôi cũng vẫn chơi bóng theo phong cách của mình.

Khá khó để giải quyết những tình huống ngày hôm nay. Mọi chuyện đã vượt quá tầm kiểm soát của chúng tôi. 

Tôi thất vọng về kết quả chung cuộc. Nhưng tôi thực sự tự hào về các cầu thủ, họ đã cống hiến mọi thứ và đó là điều tích cực mà chúng tôi có được. 

Chúng tôi khởi đầu tốt và mở tỉ số. Nhưng việc phải chơi thiếu người là bước ngoặt. Dù sao thì chúng tôi đã cố gắng đến cùng và nhiều lần tiến gần đến bàn gỡ hòa. Điều này cho thấy tinh thần của toàn đội."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X