Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Postecoglou chỉ ra lý do khiến Tottenham thua sốc Wolves

Chủ Nhật 12/11/2023 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã ở rất gần chiến thắng nhưng bất ngờ để thua ngược Wolves chỉ trong 7 phút bù giờ.

Postecoglou chỉ ra lý do khiến Tottenham thua sốc Wolves

Tottenham đã bị ảnh hưởng nặng nề sau trận thua thảm 1-4 trước Chelsea hôm đầu tuần. HLV Postecoglou phải tạo ra 4 sự thay đổi vì Cristian Romero và Destiny Udogie bị treo giò còn James Maddison và Micky van de Ven chấn thương.

Tottenham
Postecoglou chỉ ra lý do khiến Tottenham thua sốc Wolves

Tuy thế, Spurs khởi đầu khá tốt khi Brennan Johnson ghi được bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ ngay ở phút thứ 3. Tỉ số này được giữ nguyên cho tới phút 90. Sanabria tung cú vô lê gỡ hòa cho Wolves ở phút 91 của trận đấu. Sau đó, cầu thủ người Tây Ban Nha kiến tạo cho Lemina ghi bàn quyết định ở phút 97.

Thất bại thứ 2 liên tiếp khiến Spurs bỏ lỡ cơ hội soán ngôi đầu bảng của Man City ở Premier League. Thậm chí, Spurs đã tụt xuống vị trí thứ 3 khi Arsenal thắng Burnley ở trận đấu sau đó.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Postecoglou thừa nhận Spurs chơi thiếu mượt mà vì những sự thay đổi mà ông buộc phải đưa ra với đội hình chính.

“Chúng tôi khởi đầu tốt nhưng chúng tôi có thể chủ động và quyết liệt hơn nữa khi cầm bóng. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều sự thay đổi nên chúng tôi không thể thi đấu trơn tru như trước. Tôi nghĩ hiệp hai không quá tệ.

Có lẽ bởi vì chúng tôi đang thắng và có rất nhiều cầu thủ không chơi nhiều trận đấu nên các cầu thủ đã thi đấu cầm chừng hơn, để có thể chơi hết trận đấu. Điều này cũng có thể hiểu được.

Tôi không thể đổ lỗi cho nỗ lực hay sự cam kết của các cầu thủ. Đây luôn là một trận đấu khó khăn và chúng tôi đã không thể giữ được kết quả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X