Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Postecoglou: "Các cầu thủ đều muốn thay đổi vận mệnh của Tottenham"

Chủ Nhật 08/10/2023 03:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou khẳng định các cầu thủ Tottenham đều đang tập trung hết sức để thay đổi vận mệnh của câu lạc bộ.

Tottenham bước vào trận đấu với Luton cuối tuần này sau khi hạ gục Liverpool với tỉ số 2-1 đầy tranh cãi vào tuần trước. Spurs có thể giành ngôi đầu bảng xếp hạng trong 24 giờ nếu vượt qua được Luton. Nhưng đội bóng thành London đã trải qua 90 phút vất vả sau khi Yves Bissouma phải nhận thẻ đỏ cuối hiệp một.

Tottenham
Postecoglou: Các cầu thủ đều muốn thay đổi vận mệnh của Tottenham

Bàn thắng của Van de Ven ở phút 52 giúp Spurs vươn lên dẫn trước. Màn trình diễn quả cảm giúp Tottenham giữ được 3 điểm trọn vẹn để rời sân Kenilworth Road.

Chia sẻ sau trận thắng tối thiểu trước Luton, Postecoglou cho biết: “Tôi không nghĩ là công bằng khi so sánh với mùa giải trước, và nói về những gì đã xảy ra. Tất cả đều là công lao của các cầu thủ, cách mà họ thấm nhuần những gì mà chúng tôi đang cố gắng xây dựng.

Đây là một tập thể gắn kết chặt chẽ, điều mà bạn có thể thấy bởi vì chúng tôi không chỉ giành chiến thắng trong các trận đấu mà còn thể hiện được nhiều điều khác. Sự kiên cường mà chúng tôi đã thể hiện rất ấn tượng.

Các cầu thủ muốn thay đổi vận mệnh của câu lạc bộ này. Đó là những gì chúng tôi đang cố gắng làm trên sân cỏ.

Tôi nghĩ chúng tôi cần kiểm soát thêm một chút. Hojbjerg là một cầu thủ kinh nghiệm ở tuyến giữa và tôi nghĩ chúng tôi vẫn là một mối đe dọa với Kulusevski và Sonny ở phía trên.

Họ cố gắng tạt bóng vào vòng cấm và chúng tôi đã đối phó tốt. Hojbjerg cũng chơi ấn tượng để giữ bóng cách xa khỏi khung thành của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X