Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Portsmouth – Tottenham: Khách hết đen

Chủ Nhật 28/09/2008 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ nhà Portsmouth đang bước vào một trong những mùa giải khó khăn nhất kể từ khi lên chơi tại Premiership.

Vẫn đội hình ấy, con người ấy và thậm chí đã bổ sung thêm lực lượng trong mùa Hè vừa qua, nhưng những thành công không còn là điều dễ dàng nữa. Nếu như ở mùa giải trước, họ được đánh giá là một trong những đội bóng sừng sỏ và khó bị đánh bại nhất tại Premiership, thì mùa này mọi thứ đang đổi khác. Sự chắc chắn đã không còn, tinh thần thi đấu lăn xả và quyết liệt cũng biến mất. Thay vào đó là một Portsmouth bệ rạc và mất hẳn tinh thần chiến đấu. Chỉ trong 2 trận gặp Man City và Chelsea, họ đã để thua tới 10 bàn. Và tổng cộng sau 5 trận đã qua ở Premiership mùa này, Portsmouth đã thua tới 12 bàn.

Tottenham đang có lợi thé hơn Portsmouth

Còn Tottenham, họ đang đứng cuối BXH và kém đối thủ tới 7 bậc. Với thầy trò HLV Juande Ramos, đây sẽ là cơ hội để họ khẳng định sự trở lại và tìm kiếm trận thắng đầu tiên tại giải Ngoại hạng. Portsmouth là đối thủ mà Tottenham ưa thích, bởi đã lâu lắm rồi họ chưa từng thua đối thủ này. Thế nhưng lần này sẽ khó khăn hơn những lần đụng độ trước bởi họ đang có một hàng tấn công rất tệ. Đã 12 trận liên tiếp trôi qua tại Premiership, đội bóng của Ramos chưa một lần ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng trong 1 trận đấu. Lần gần nhất họ làm được điều này là chiến thắng 2-0 tại White Hart Lane trước chính Portsmouth hôm 22/03/08.

Ở trận đấu này, Tottenham sẽ có đầy đủ lực lượng với sự trở lại của King và Modric. Điều quan trọng hơn với đội bóng là tân binh Pavlyuchenko đã tìm được cảm giác ghi bàn. Cú đánh đầu tung lưới Newcastle tại Carling Cup của anh đã khiến các CĐV của Tottenham khấp khởi mừng thầm và họ hy vọng anh sẽ tỏa sáng ở trận đấu này để giúp đội nhà giành chiến thắng. Trong khi đó, Portsmouth đang có một danh sách dài các cầu thủ bị chấn thương là Diarra, Diop, Davis, Krancjar, Thomas. Hai cầu thủ cũ của Tottenham là Campbell và Defoe nhiều khả năng sẽ kịp bình phục để ra sân ở trận đấu này. Nhưng điều đó xem ra chẳng giúp Portsmouth mạnh mẽ hơn. Nguy cơ về một trận thua đang hiển hiện, nhất là khi Tottenham đã sẵn sàng để tìm kiếm trận thắng đầu tay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Portsmouth: James; Johnson, Campbell, Kaboul, Distin; Utaka, Belhadj, Mvuemba, Traore; Crouch, Defoe.
Tottenham: Gomes; Gilberto, Woodgate, King, Bale; Bentley, Zokora, Modric, Jenas, Lennon; Pavlyuchenko.

DỰ ĐOÁN: Tottenham thắng 2-0

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X