Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Portsmouth mua Muntari với giá kỷ lục

Thứ Năm 31/05/2007 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Portsmouth vừa tuyên bố họ đã hoàn tất bản hợp đồng mua tiền vệ quốc tế người Ghana, Sulley Ali Muntari từ Udinese với giá kỷ lục của CLB là 7 triệu Bảng. Thông tin trên được công bố trên web site chính thức của đội bóng Premier League này ngày hôm qua (30/05).


Phát biểu với báo giới, HLV của Pompey, Harry Redknapp tỏ ra rất hoan hỉ khi đã tậu được mục tiêu theo đuổi bấy lâu nay. Ông nói: “Chúng tôi đã cố gắng mua được cậu ấy trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây nhất nhưng lúc ấy, Udinese nhất quyết không chịu nhả Muntari.”


Muntari chính thức là người của  Portsmouth

Nhà cầm quân này cho biết ông đã ấn tượng với Muntari ngay từ lần đầu tiên theo dõi tuyển thủ Ghana này thi đấu. Redknapp tiết lộ: “Khi theo dõi trận Ghana gặp Brazil tại World Cup 2006, tôi đã thực sự bị Muntari thuyết phục. Cậu ấy là cầu thủ chơi hay nhất trên sân hôm đó. Muntari có cái chân trái tuyệt vời, luôn sung sức và dường như cậu ấy có thể chạy liên tục cả ngày mà vẫn tung ra những đường chuyền chuẩn xác.”

“Ghana có một hàng tiền vệ tuyệt vời, trong đó Muntari là nhân tố xuất sắc. Tôi nghĩ đây là cầu thủ sẽ còn toả sáng hơn nữa trong tương lai”, HLV 60 tuổi này khẳng định.

Về phần mình, Sulley Ali Muntari cũng tỏ ra rất hào hứng với thử thách mới tại Giải ngoại hạng. Anh nói: “Tôi đã là một fan của Portsmouth từ lâu và tôi luôn cố gắng xem tất cả các trận đấu của Pompey nếu có thể. Tôi cũng yêu bầu không khí bóng đá ở Anh, nơi các CĐV luôn cuồng nhiệt hết mình vì bóng đá. Thật tuyệt khi được thi đấu trong một môi trường như thế.”

Được biết, giá trị bản hợp đồng của cựu tiền vệ Udinese ước tính khoảng 7 triệu Bảng và tuyển thủ Ghana sẽ gắn bó với Portsmouth trong 5 năm. Như vậy là với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của gia đình tỷ phú Gaydamak, Portsmouth đã nhanh chóng tăng cường lực lượng ngay khi mùa giải vừa kết thúc. Trước Muntari, Sylvain Distin và Hermann Hreidarsson cũng đã chính thức chuyển tới sân Fratton Park cách đây ít ngày.

(Theo VTC )

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X