Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Portsmouth - MU: Tận dụng đi "Quỷ đỏ"!

Thứ Bảy 28/11/2009 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc đối đầu với một đội bóng đang xếp cuối bảng xếp hạng, cộng với việc hai đối thủ cạnh tranh lớn nhất là Arsenal và Chelsea sẽ đụng độ với nhau, sẽ là một cơ hội lớn để Manchester United hưởng lợi.

Trong trận đấu giữa Arsenal và Chelsea vào ngày mai, dù kết quả có như thế nào thì Manchester United cũng sẽ là đội bóng được hưởng lợi trực tiếp. Sir Alex và các học trò sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với Chelsea hoặc gia tăng khoảng cách với Arsenal. Chính vì vậy, nếu không có được trọn vẹn 3 điểm trước một đội bóng bị đánh giá yếu hơn nhiều như Portsmouth là một điều vô cùng đáng trách. Dù cho phải thi đấu trên sân khách, nhưng xét về tiềm lực cũng như phong độ kể từ đầu giải đến nay, rõ ràng Manchester United đang nắm phần trăm chiến thắng cực kỳ lớn.

Các cầu thủ MU cần tận dụng triệt để cơ hội khi Arsenal và Chelsea sẽ quyết chiến với nhau ở vòng này

Trong khi đó, cơ cấu của Portsmouth đang có sự thay đổi khá quan trọng. Paul Hart đã phải ra đi và người thay thế ông sẽ là Avram Grant, một người quá quen đối với Manchester United. Có thể kinh nghiệm của nhà cầm quân người Israel sẽ có ích đối với Portsmouth trong trận đấu này, khi mà ông đã từng được đối đầu với Sir Alex khi còn làm việc với Chelsea trước đây. Tuy nhiên, sự thay đổi này chưa diễn ra được lâu và điều đó sẽ khiến sự gắn kết giữa Avram Grant và các cầu thủ Portsmouth chắc chắn sẽ không được hoàn hảo. Lực lượng của Portsmouth cũng không giống như những gì mà ông sở hữu như khi còn là người của sân Stamford Bridge. Chính lực lượng hùng mạnh của Chelsea trước đây đã giúp ích cho Avram Grant rất nhiều ở giải Ngoại hạng Anh, dẫn đến chiến thắng 2-1 của The Blues trước MU trong trận đấu lượt về của mùa giải 2007/2008. Còn bây giờ... khó lắm Avram Grant!

Trong lịch sử đối đầu giữa hai đội, Manchester United đang là những người sở hữu số trận thắng nhiều hơn. Chính xác là họ đã gặp nhau 73 lần, và trong số đó, đội chủ sân Old Trafford là những người có 34 trận thắng so với 20 của Portsmouth. Tuy nhiên, trong số 6 trận đấu gần đây nhất ở sân Fratton Park, Sir Alex và các học trò chỉ có được hai lần chiến thắng. Mặc dù vậy, với những gì đã và đang thể hiện trong thời gian qua, các cầu thủ Manchester United hoàn toàn có thể tin vào một trận cầu mà kết quả của nó có lợi cho họ. Đặc biệt khi trong 3 trận gần đây nhất, Portsmouth không ghi được một bàn thắng nào vào lưới thủ môn Van der Sar. Hơn nữa, kể từ năm 1996 đến nay, chưa khi nào Sir Alex và các học trò phải chịu tới 3 thất bại liên tiếp trên sân khách. Mùa giải năm nay, họ đã hai lần phải chịu thất bại khi thi đấu xa nhà. Đó là hai cuộc đối đầu với những đối thủ tầm cỡ là Chelsea và Liverpool. Lẽ nào MU lại thất bại trước Portsmouth? Tận dụng đi "Quỷ đỏ"! Khi mà Arsenal và Chelsea sẽ thanh toán nhau trong trận đấu tâm điểm của tuần này.

Dự đoán: MU thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

Portsmouth: Ashdown, Ben-Haim, Kaboul, Wilson, Hreidarsson, Brown, Mullins, O'Hara, Boateng, Kanu, Dindane.

MU: Van der Sar, Rafael Da Silva, Brown, Vidic, Evra, Valencia, Scholes, Anderson, Nani, Rooney, Owen.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X