Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Porto từ chối mua đứt hậu vệ của Chelsea

Thứ Tư 31/03/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, CLB Porto sẽ không ký hợp đồng dài hạn với trung vệ Malang Sarr. Theo đó, anh sẽ trở lại The Blues ở Hè 2021.

Malang Sarr sắp trở lại Chelsea


Hè năm ngoái, Chelsea chiêu mộ thành công trung vệ Malang Sarr theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong màu áo đội bóng của Bồ Đào Nha, cầu thủ 22 tuổi ra sân 19 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 8 trận ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.
 
Porto không ký hợp đồng dài hạn với Malang Sarr

Porto không ký hợp đồng dài hạn với Malang Sarr


Sarr được sử dụng ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái ở Porto. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cầu thủ này không quá nổi bật. Bởi vậy, tờ Record khẳng định Porto sẽ không đề nghị ký hợp đồng dài hạn với trung vệ này. Sau khi kết thúc mùa giải  2020/21, cầu thủ sinh năm 1998 sẽ trở lại sân Stamford Bridge.

Trong một chia sẻ mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình. Cầu thủ 22 tuổi cho biết: “Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong màu áo Porto, tôi sẽ tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc, tôi sẽ trở lại Chelsea”.

“Tôi thường xuyên nói chuyện với HLV Thomas Tuchel, ông ấy động viên tôi rất nhiều. Ông ấy cũng nói rằng đã có kế hoạch cho tôi ở mùa giải tới”.

Sau khi Porto vượt qua Juventus ở vòng 1/8 Champions League, họ sẽ đụng độ Chelsea ở tứ kết. Malang Sarr đủ khả năng ra sân đối đầu đội bóng chủ quản. Anh khẳng định nếu được trao cơ hội sẽ chơi hết sức, qua đó giúp Porto giành quyền vào bán kết.

Chắc chắn 180 phút trước Chelsea sẽ rất khó khăn với Porto. Đội bóng thành London đang chơi tốt dưới thời HLV người Đức, họ bất bại trong 14 trận, trong đó có 10 chiến thắng. Trong chuỗi trận này, The Blues chỉ lọt lưới có 2 lần. 
Chelsea thở phào nhẹ nhõm sau khi dính virus FIFAChelsea thở phào nhẹ nhõm sau khi dính virus FIFA
HLV Thomas Tuchel có thể thở phào nhẹ nhõm về tình hình lực lượng Chelsea hiện tại sau loạt trận của các ĐTQG vừa qua.
Chelsea và Barca vào cuộc, Inter Milan lập tức hành động vụ Romelu LukakuChelsea và Barca vào cuộc, Inter Milan lập tức hành động vụ Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku đang trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, phía Inter Milan mới đây đã có động thái giữ chân cầu thủ 27 tuổi.
Marcus Rashford đánh giá cao nhất tiền đạo nào của Chelsea?Marcus Rashford đánh giá cao nhất tiền đạo nào của Chelsea?
Trong một cuộc hỏi đáp trên twitter, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã chỉ ra chân sút tốt nhất trong đội hình của Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Chốt địa điểm diễn ra cặp đấu Chelsea vs PortoChốt địa điểm diễn ra cặp đấu Chelsea vs Porto
UEFA đã xác nhận rằng cả hai lượt trận tứ kết Champions League giữa Chelsea với Porto sẽ diễn ra tại Seville, Tây Ban Nha.
Chuyên gia cho mượn của Chelsea quyết đứng lên sau thất bạiChuyên gia cho mượn của Chelsea quyết đứng lên sau thất bại
Conor Gallagher đang cố gắng học hỏi từ những thời khắc khó khăn tại U21 Anh và West Brom sau khi đã quen với chiến thắng khi còn ở học viện Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X