Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Porto thách Arsenal mua nổi Quintero

Thứ Ba 05/08/2014 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Arsenal đang vấp phải thái độ hết sức quyết liệt của Porto. Đội bóng Bồ Đào Nha tuyên bố quyết bảo vệ Juan Quintero đến cùng bằng cách nâng giá khiến Arsenal phải chùn chân.

Quintero đang là mục tiêu số một của Arsenal sau khi họ vồ hụt hàng loạt cái tên sáng giá cho một suất ở hàng công như Carlos Vela (tuyên bố ở lại và ký hợp đồng mới với Real Sociedad), như Jackson Martinez hay Alvaro Morata (đã sang Juventus). Quintero dù chưa đạt đến đẳng cấp cao song trong bối cảnh không còn nhiều lựa chọn, Pháo thủ đành ưu ái tiền vệ này, thực tế thì Quintero mới nổi ở World Cup 2014 với lối đá tốc độ, uyển chuyển và dứt điểm chân trái tốt. Arsenal hy vọng có thể sở hữu tài năng này với giá 10 triệu bảng. Con số này, sau nhiều lần thăm dò, đã được nâng lên 16 triệu bảng trong đề nghị mới nhất.

Quintero
Quintero
 
Nhưng nó vẫn còn rất xa xôi so với những đòi hỏi từ Porto. Đội bóng này tuyên bố không bán Quintero bằng mọi giá. Ai muốn có anh thì hãy trả thẳng 32 triệu bảng phá vỡ hợp đồng. Đại diện của Quintero vừa xác nhận: "Đúng là hiện tại, có rất nhiều đội bóng muốn có Quintero. Anh ấy đang trở thành một ngôi sao mới. Nhưng Porto biết họ không được mất đi ngôi sao này. Vì thế những CLB nào muốn sở hữu Quintero chỉ còn nước phá vỡ ràng buộc anh ấy đang có với Porto".
 
Một cầu thủ mới 21 tuổi rõ ràng là quá lãng phí nếu đưa anh ta về với giá 32 triệu bảng. Đội bóng vốn mua sắm rất kỹ lưỡng như Arsenal thừa hiểu điều đó. Một bên đã đi đến ngưỡng cuối của sự hào phóng còn một bên vẫn rất cứng tiếng, những gì đang diễn ra dường như khẳng định một điều Arsenal vẫn phải kéo dài kế hoạch tuyển quân cho hàng công của mình.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X