Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Porto tức điên vì bị Liverpool mua mất người

Thứ Sáu 28/01/2022 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo hàng loạt nguồn tin từ báo chí Anh, tiền đạo cánh Luis Diaz sắp trở thành người của Liverpool, điều đó khiến Porto rất thất vọng.

HLV Porto khó chịu với giới chủ

Cụ thể, HLV Sergio Conceicao của Porto được cho là đã nổi điên với BLĐ đội bóng, khi họ bỏ qua yêu cầu của ông mà chấp thuận bán Luis Diaz cho Liverpool. Thỏa thuận 50 triệu bảng đã đi đến khâu cuối cùng, và The Kop chỉ chờ Diaz làm xong nhiệm vụ tại ĐT Colombia.

Dự kiến, thương vụ sẽ được hoàn thành vào cuối tuần. Liverpool sẽ trả trước thương vụ này 37,5 triệu bảng, cùng 12,5 triệu bảng phụ phí. Đây là một mức giá hời với đội chủ sân Anfield, bởi Luis Diaz có mức giá giải phóng hợp đồng 67 triệu bảng. Porto chấp thuận bán rẻ cho Liverpool vì tình hình khó khăn tài chính, với việc đã bị loại khỏi Champions League.

HLV Porto phản ứng khi bị Liverpool mua mất Luis Diaz hình ảnh
Luis Diaz sắp trở thành người của Liverpool

Theo thông tin từ tờ A Bola của Bồ Đào Nha, HLV Conceicao đã nổi giận với BLĐ vì không còn Diaz trong đội hình. Tại giải quốc nội, Porto đang dẫn đầu bảng xếp hạng, nhiều hơn Sporting Lisbon 6 điểm và Benfica 9 điểm.

Về phía Liverpool, họ đang rất mong chờ vào bộ ba mới gồm Salah, Jota và Diaz. Đây cũng là động thái để BLĐ Liverpool chủ động hơn khi hợp đồng của Salah và Mane đều chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X