Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Porto nẫng tay trên mục tiêu cuối cùng của Sir Alex

Thứ Bảy 06/07/2013 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U nhiều khả năng sẽ thất bại với mục tiêu chuyển nhượng cuối cùng của Sir Alex sau khi Porto chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với tiền vệ Juan Quintero.

Ferguson từng nhắm tới cầu thủ chạy cánh trái Quintero của đội tuyển Colombia. Quintero là ngôi sao mới nhất của bóng đá Nam Mỹ. Sir Alex coi anh là ưu tiên quan trọng của mình trước khi giải nghệ và đã đề nghị đội ngũ tuyển trạch viên của M.U để mắt tới tiền vệ này.

Quintero từng được Sir Alex để ý tới
Quintero từng được Sir Alex để ý tới

Sportsmail tiết lộ các chuyên gia săn tìm của M.U đã có mặt ở giải U20 Nam Mỹ để theo dõi Quintero. Tiền vệ này chính là nguồn cảm hứng đưa Colombia tới chức vô địch. Anh cũng kết thúc giải đấu với 5 bàn thắng, về thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới.

Thần đồng 20 tuổi tiếp tục cho thấy phong độ đỉnh cao ở giải U20 Thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ. Dù Colombia thất bại trước Hàn Quốc trên chấm luân lưu, Quintero vẫn tạo được ấn tượng bằng bàn quân bình tỉ số ở phút bù giờ.

Trở lại với M.U, những biến động lớn ở thượng tầng lãnh đạo buộc “Quỷ Đỏ” phải tạm dừng thương vụ. Ưu tiên của tân HLV David Moyes đã phải chuyển về hai cái tên Rooney và Thiago. Đó là thời cơ lớn cho đội bóng Bồ Đào Nha. Porto tin rằng hợp đồng trị giá 10 triệu bảng của Quintero, nếu thành công, sẽ tạo được ảnh hưởng không kém so với James Rodriguez, người vừa tới Monaco với con số khủng khiếp 38,5 triệu bảng.

Bản thân Quintero có thể chơi được ở vị trí số 10 và cánh trái. Anh đã gây ấn tượng mạnh trong thời gian cho mượn ở Pescara. Đội bóng Italia đã ngay lập tức kí hợp đồng chính thức với tiền vệ này ở giữa mùa giải. Nhưng hi vọng giữ Quintero ở lại CLB của Pescara bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi họ xuống hạng. Tiền vệ sinh năm 1993, vì thế, trở thành mục tiêu lớn của hàng loạt đại gia như Juventus, Inter Milan, Porto và United.

Genoa là đội đầu tiên vào cuộc khi đề nghị trả Pescara 4 triệu bảng để có 50% giá trị của Quintero. Nhưng Porto đã xuất hiện với lời đề nghị có giá 10 triệu bảng. Hợp đồng có thể được hoàn tất ngay trong tuần này. Đây rõ ràng sẽ là một thất bại cay đắng cho M.U.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X