Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Porto muốn mua lại Mangala từ Man City

Thứ Bảy 25/06/2016 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những thông tin từ O Jogo, Porto đang hỏi mua trung vệ Eliaquim Mangala của Man City. Nhiều khả năng Man xanh sẽ đồng ý để cầu thủ người Pháp trở lại Bồ Đào Nha.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Hè 2014, Man City phải bỏ ra 32 triệu bảng để có được trung vệ Eliaquim Mangala
từ Porto. Khi cập bến Etihad, cầu thủ người Pháp được kỳ vọng rất nhiều. NHM Man xanh muốn cầu thủ sinh năm 1991 hợp với đội trưởng Kompany thành bộ đôi “trung vệ thép” trước khung thành của thủ môn Joe Hart. Nhưng càng hy vọng bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu bởi màn trình diễn của cầu thủ này là vô cùng tệ hại. Trong 2 năm khoác áo Man City, Mangala chưa khi nào là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ, anh chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị.
Porto muon mua lai trung ve Mangala tu Man City hinh anh
Pep muốn Man City bán Mangala
Những trận đấu trung vệ Eliaquim Mangala hoàn thành nhiệm vụ chỉ đếm trên đầu ngón tay, trong khi đó những lần anh mắc sai lầm thì rất nhiều. Với việc không có nhiều đóng góp cho đội bóng chủ sân Etihad, truyền thông Anh khẳng định HLV Pep Guardiola muốn Man City bán Mangala để lấy ngân sách chiêu mộ trung vệ đẳng cấp hơn. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ 25 tuổi không hợp với lối chơi của ông.
Rời Man City, Yaya Toure ở lại Anh đối đầu đội bóng cũ
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Bờ Biển Ngà quyết tâm bám trụ lại môi trường Premier League đỉnh cao sau khi có thể rời Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.
Người được ông nhắm tới chính là John Stones của Everton, cầu thủ sinh năm 1994 đã trưởng thành vượt bậc và được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Cách đây không lâu đội bóng chủ sân Etihad đã gửi đến Everton lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng cho trường hợp của trung vệ người Anh, nhưng đội bóng chủ sân Goodison Park chỉ chấp nhận đàm phán sau khi VCK EURO 2016 khép lại.
Porto muon mua lai trung ve Mangala tu Man City hinh anh 2
Porto muốn mua lại Eliaquim Mangala
Theo những thông tin từ O Jogo, trước việc Man City đánh tiếng muốn bán Mangala, Porto đã ngỏ ý muốn mua lại cầu thủ này. Hiện vẫn chưa rõ số tiền mà đội bóng Bồ Đào Nha đặt lên bàn đàm phán, nhưng báo chí Anh khẳng định đội bóng của Bồ Đào Nha chỉ chấp nhận chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này, con số này thấp hơn rất nhiều số tiền 32 triệu bảng mà Man City từng bỏ ra cách đây 2 năm. Với phong độ tệ hại ở thời điểm hiện tại, nhiều khả năng Man xanh sẽ bán cầu thủ sinh năm 1991 dù lỗ rất nặng.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X